ดอนเมืองโทลล์เวย์ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ไปพร้อมคุณ  

บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน รักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อและการเป็นพาหะตามคำข้อร้องของภาครัฐทำให้ส่งผลกระทบจนต้องตกงานและขาดรายได้กันเป็นจำนวนมาก

ทำให้ในช่วงที่ผ่านมา นายธานินทร์ พานิชชีวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ได้รวบรวมแรงใจชาวโทลล์เวย์ทุกคนส่งมอบความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆที่สอดรับกับความต้องการของทีมเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และคนในชุมชนละแวกบริษัทฯ ในช่วงเหตุการณ์วิกฤติ 3 เดือนที่ผ่านมา

โดยได้มอบเงินบริจาคให้แก่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อสนับสนุนการสร้างโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 และยังได้มอบเงินบริจาคในวัตถุประสงค์เดียวกัน ให้แก่โรงพยาบาลวชิระและมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ทั้ง 3 โรงพยาบาล รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

บริษัทฯ ยังตระหนักได้ว่าการบริจาคเหล่านี้ยังไม่เพียงพอ จึงได้ระดมเงินซื้อและส่งมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล หรือ ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล 10 แห่ง ทั่วประเทศเพื่อการป้องกันความปลอดภัยให้บุคลากรทางการแพทย์จากเชื้อไวรัสโควิด-19  สำหรับพี่น้องประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงที่ตั้งของบริษัทฯ บอสใหญ่ดอนเมืองโทลล์เวย์ยังได้มีโครงการให้ติดตั้ง ตู้โทลล์เวย์แบ่งสุข”

โดยได้เปิดโอกาสให้คนใจดีละแวกบริษัทฯรวมถึงพนักงานบริษัทฯนำสิ่งของต่างๆ มาแบ่งปันน้ำใจใส่ในตู้ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและขาดแคลนมาหยิบไปบริโภคกันได้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้ทาง โดยมอบหมายให้ทีมงานแจกเจลล้างมือให้กับผู้ใช้ทางฯ ณ ทุกด่านเก็บค่าผ่านทางของดอนเมืองโทลล์เวย์สำหรับทำความสะอาดมือ ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

กิจกรรมเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภารกิจที่ทางบมจ.ทางยกระดับดอนเมืองจัดขึ้นในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19 บริษัทฯ ยังมีโครงการและกิจกรรมดีๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มกำลังเพื่อให้สังคมผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน



Written By
More from pp
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กระทรวงคมนาคม อำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง COVID-19 รับวันหยุดยาว 20 – 25 ต.ค. 2564 ให้ผู้ใช้บริการจอดรถฟรี ณ ลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กระทรวงคมนาคม อำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง COVID-19 รับวันหยุดยาว 20 – 25 ต.ค. 2564 ให้ผู้ใช้บริการจอดรถฟรี ณ...
Read More
0 replies on “ดอนเมืองโทลล์เวย์ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ไปพร้อมคุณ  ”