ศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขต 17 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน เขตหนอกจอก ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้

ส.ส.ศิริพงษ์ รัสมี กทม. เขต 17 พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้บ้านเรือน ที่บ้านเลขที่ 31/3 หมู่ 4 ซอยสุวินทวงศ์ 44 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก โดยเป็นเหตุเพลิงไหม้ทั้งหลัง มีนายทองดี ศรีจันทร์ และนางแอ๋ว ศรีจันทร์ เป็นเจ้าของบ้าน มีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 7 คน ข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียนและชุดนักเรียนถูกไฟไหม้ทั้งหมด เหลือเพียง 1 ชุดที่ใส่ติดตัวเท่านั้น

ส.ส.ศิริพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นหลังเกิดไฟไหม้ ได้ส่งทีมงานลงไปให้การช่วยเหลือร่วมกับพี่น้องในชุมชนเกี่ยวกับความเป็นอยู่เบื้องต้น ทั้งการจัดหาที่พักชั่วคราว น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า และชุดนักเรียน

ส่วนที่จะต้องเร่งดำเนินการหลังจากนี้คือการสร้างบ้านหลังใหม่ ด้วยการร่วมด้วยช่วยกันบริจาค ไม่ว่าจะเป็นปูน หิน ทราย กระเบื้องหลังคา คาดว่าประมาณ 2 เดือน ครอบครัวนี้น่าจะมีบ้านหลังใหม่อยู่อาศัย โดยให้นายณรงค์ รัสมี ประสานทุกๆ ด้านในการช่วยให้ได้บ้านกลับมาโดยเร็วที่สุด



Written By
More from pp
‘ป.ป.ช.’ เปิดบัญชี ‘นฤมล’ พ้น ‘รมช.แรงงาน’ อู้ฟู่ 112 ล้านบาท พบเงินฝากสามี 42 ล้าน บ้าน 2 หลังย่านคันนายาว-ห้วยขวาง
1 ธันวาคม 2564 – สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ กรณีพ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 8...
Read More
0 replies on “ศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขต 17 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน เขตหนอกจอก ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้”