“พัชรินทร์” โฆษกพปชร. ขอบคุณคนไทยร่วมมือหยุดโควิด-19 ยินดีชาวระยองคลีนจังหวัดไม่พบเชื้อครบ 14 วัน ชวนประชาชนไปเที่ยวระยองฟื้นฟูเศรษฐกิจ

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ (ดร.ส้ม) ส.ส. กทม. และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แสดงความยินดีกับชาวระยอง ภายหลังศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. รายงานผลตรวจรอบ 2 ของ บุคคลที่มีความเสี่ยงสูง 12 คน และบุคคลที่มีความเสี่ยงน้อย กว่า 7,000 คน ไม่พบเชื้อโควิด-19 ในรอบ 14 วันแล้ว ทำให้จังหวัดระยองกลับเข้าสู่สภาวะปกติ โดยการตรวจในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการตรวจแบบปูพรม ในนามพรรคพลังประชารัฐ ขอชื่นชมรัฐบาล ที่เร่งดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจัง และประชาชนที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง

นางสาวพัชรินทร์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยให้มาท่องเที่ยวยังจังหวัดระยอง อย่าง New normal เพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาอีกครั้ง แต่สิ่งสำคัญที่ต้องเน้นย้ำ คือ ระวังอย่าให้การ์ดตก ทั้งภาครัฐและประชาชน ขอให้ทุกท่านยังคงสวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง และรักษาความสะอาด

นางสาวพัชรินทร์ ยังกล่าวด้วยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความห่วงใย และได้เน้นย้ำให้ส.ส.ทุกพื้นที่ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างต่อเนื่อง



Written By
More from pp
“ทิพานัน” ชี้ฝ่ายค้านขู่คว่ำพ.ร.บ. งบประมาณ อาจทำให้ทุกงบลงทุน-พัฒนาสะดุด เหมือนเอาปากท้องประชาชนเป็นตัวประกัน
“ทิพานัน” ชี้ฝ่ายค้านขู่คว่ำพ.ร.บ. งบประมาณ อาจทำให้ทุกงบลงทุน-พัฒนาสะดุด เหมือนเอาปากท้องประชาชนเป็นตัวประกัน ย้ำรัฐบาล “ลุงตู่”ใช้งบฯคุ้มค่า 7 ปี วางโครงสร้างพื้นฐานหลัก – กระจายความเจริญ...
Read More
0 replies on ““พัชรินทร์” โฆษกพปชร. ขอบคุณคนไทยร่วมมือหยุดโควิด-19 ยินดีชาวระยองคลีนจังหวัดไม่พบเชื้อครบ 14 วัน ชวนประชาชนไปเที่ยวระยองฟื้นฟูเศรษฐกิจ”