รัฐบาล ขอเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในช่วงสถานการณ์โควิด-19

รัฐบาลขอเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และการสร้างความเข้มแข็งทีจะดำรงชีวิตในแบบชีวิตวิถีใหม่ ในลักษณะ 5 ด้าน ได้แก่

1. ด้านการจัดการภายในชุมชน
2. ด้านการเกษตร
3. ด้านสิ่งแวดล้อม
4. ด้านการฝึกอาชีพ
5. ด้านสุขภาพ/อนามัย

ในรูปแบบการจัดนิทรรศการ การสาธิต การฝึกอาชีพ การแปรรูปอาหาร การแจกเมล็ดพันธุ์พืช การให้บริการด้านสาธาณสุข การให้คำปรึกษาและร้องเรียน มีรางวัล ของที่ระลึก อาหารและเครื่องดื่ม มอบผู้เข้ารวมกิจกกรรมฟรีตลอดงาน ภายใต้ชื่อ “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 ถึง 18.00 น. ณ ท้องสนามหลวง

สวมเสื้อสีเหลือง เข้าร่วมกิจกรรม โดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดี และปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า พกเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ และลงทะเบียนผ่านแอป ไทยชนะ



Written By
More from pp
ศรีสุวรรณ จี้ กองทัพ ต้องไล่ออกสถานเดียวกับทหารเลวล่าสัตว์ป่า
นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน เปิดเผยว่า ตามที่ผู้อำนวยการสำนักบริหารอนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้หวังดีแจ้งว่ามีกลุ่มบุคคลเข้าไปลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค
Read More
0 replies on “รัฐบาล ขอเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในช่วงสถานการณ์โควิด-19”