“ประสิทธิ์ มะหะหมัด” ลงพื้นที่ฉีดพ่นหมอกควันป้องกันไข้เลือดออก พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นให้ผู้ป่วยติดเตียง แม่เลี้ยงเดี่ยวและผู้ด้อยโอกาส เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในขณะนี้

นายประสิทธิ์ มะหะหมัด ส.ส. กทม เขต19 พรรคพลังประชารัฐพร้อมทีมงานชมรมคนรักสัตว์ประเวศสวนหลวง ลงพื้นที่ ชุมชน 40 ไร่ แขวงประเวศ เขตประเวศ ฉีดพ่นหมอกควันป้องกันกำจัดยุงลาย พร้อมยังแจกถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยคนไข้ติดเตียง แม่เลี้ยงเดี่ยวและผู้ด้อยโอกาสในสังคม

นายประสิทธิ์ ระบุว่า ขณะนี้เป็นช่วงฤดูฝน มีฝนตกเกือบทุกวัน จึงทำให้ในพื้นที่ต่างๆตามชุมชนเกิดมีน้ำขัง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้มียุงลายเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่เป็นไข้เลือดออก ดังนั้นตนเองพร้อมทีมงานจึงต้องเร่งฉีดพ่นหมอกควัน เพื่อป้องกันไม่ให้มีไข้เลือดออกในชุมชน

พร้อมกันนี้ ในการลงพื้นที่ยังได้มอบสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยติดเตียง แม่เลี้ยงเดี่ยว และผู้ด้อยโอกาสด้วย เพราะเห็นว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ต้องได้รับความช่วยเหลือก่อน เนื่องจากไม่สะดวกในการออกไปซื้อของสิ่งจำเป็น แต่ยืนยันที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกกลุ่ม ทุกเรื่อง ไม่เลือกปฎิบัติ



0 replies on ““ประสิทธิ์ มะหะหมัด” ลงพื้นที่ฉีดพ่นหมอกควันป้องกันไข้เลือดออก พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นให้ผู้ป่วยติดเตียง แม่เลี้ยงเดี่ยวและผู้ด้อยโอกาส เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในขณะนี้”