ส.ส.สงขลา “ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี” ขอกระทรวงศึกษาธิการเข้าไปตรวจสอบและซ่อมแซมโรงเรียนสทิงพระวิทยา จังหวัดสงขลา ที่มีความชำรุดมาก เสี่ยงต่อตึกถล่ม

ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี ส.ส. จังหวัดสงขลา เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ หารือประธานสภาฯ เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากนักเรียนและครู ผู้ปกครอง โรงเรียนสทิงพระวิทยา ตำบลจะทิ้งพระ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา ชำรุดอย่างมากทั้งตึกอาคาร เสา แตกร้าว เสี่ยงต่อการตึกถล่ม และพื้นอาคารยกสูงเป็นพื้นไม้เกิดการชำรุด หลังคารั่ว หน้าต่างประตูเหล็กสนิม

ดังนั้น จึงขอหารือประธานสภาฯ ผ่านไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบเข้าไปตรวจสอบ แก้ไข ซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะมีข่าวใหญ่ตึกถล่มทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ โดยไม่อยากใช้คำว่า วัวหายแล้วล้อมคอก และโรงเรียนแห่งนี้ยังเป็นโรงเรียนประจำอำเภอ ที่มีนักเรียนมากกว่า 900 คน ดังนั้นจึงอยากให้มีการแก้ไขเร่งด่วน



Written By
More from pp
“ดร.กมล รอดคล้าย” ทีมการศึกษา ภท. เล็งต่อยอดเรียนออนไลน์ให้มีคุณภาพ เพื่อความเท่าเทียม สร้างระบบใหม่การจัดการสอน เปลี่ยนภาพจำของโรงเรียน นำพาคนไทยให้มีขีดความสามารถแข่งขันระดับโลก
27 มีนาคม 2566 ดร.กมล รอดคล้าย คณะทำงานยุทธศาสตร์ด้านการศึกษา พรรคภูมิใจไทย กล่าวในรายการ “พรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ” เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ยูทูป...
Read More
0 replies on “ส.ส.สงขลา “ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี” ขอกระทรวงศึกษาธิการเข้าไปตรวจสอบและซ่อมแซมโรงเรียนสทิงพระวิทยา จังหวัดสงขลา ที่มีความชำรุดมาก เสี่ยงต่อตึกถล่ม”