ครอบครัวรัตนเศรษฐ “ทัศนียา” และ”ทัศนาพร”ลงพื้นที่ตามโรงเรียนในอำเภอห้วยแถลง ให้ความรู้ และมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ป้องกันโควิด-19 ยืนยันลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่

นางทัศนียา​ รัตนเศรษฐ ส.ส. เขต 7​ นครราชสีมา ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการศึกษา และกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.เขต8 จังหวัดนครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการกระจายอำนาจการปกครองส่วนท้องถิ่น ลงพื้นที่อำเภอห้วยแถลง เปิดงานสัมนาเรื่อง “บทบาทขององค์กรการปกครองท้องถิ่น กับการบริหารการจัดการด้านสาธารณสุข ในการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (โควิด-19)”

จากนั้น ได้พบปะครูและนักเรียน โรงเรียนห้วยแถลงพิทยา โรงเรียนเก้งเต็ก โรงเรียนเมืองพลับพลา โรงเรียนบ้านท่าลี่ และโรงเรียนหินดาดวิทยา ในอำเภอห้วยแถลง พร้อมมอบหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19


นางทัศนียา กล่าวว่า แม้ว่าประเทศไทยจะไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศเป็นเวลานานแล้ว แต่ยังต้องรักษามาตฐานทางด้านสาธารณสุขไว้ก่อน และยังเห็นว่าในช่วงเปิดเรียนนั้น สถานศึกษาเป็นสถานที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงได้นำอุปกรณ์ป้องกัน ทั้งหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มามอบให้ทางโรงเรียนเพื่อให้ครูและนักเรียนได้ใช้

นางทัศนียา กล่าวด้วยว่า ในการลงพื้นที่ยังได้เน้นย้ำให้ครู นักเรียน ยังคงหมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และรักษาระยะห่างทางสังคม พร้อมยืนยันว่าครอบครัวรัตนเศรษฐ ไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน พร้อมให้ความช่วยเหลือกับประชาชนทุกกลุ่ม และช่วยเหลือในทุกปัญหา

Written By
More from pp
เตรียมเปิดพื้นที่ให้เยาวชนร่วมเสนอนโยบายพัฒนาประเทศ
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งการให้กระทรวงต่าง ๆ จัดพื้นที่ให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความคิดและนำเสนอสิ่งดี ๆ เพื่อการพัฒนาประเทศในด้านต่าง ๆ
Read More
0 replies on “ครอบครัวรัตนเศรษฐ “ทัศนียา” และ”ทัศนาพร”ลงพื้นที่ตามโรงเรียนในอำเภอห้วยแถลง ให้ความรู้ และมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ป้องกันโควิด-19 ยืนยันลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่”