ชวนเที่ยว “เทศกาลอาหารหัวหิน” แบบอิ่มกาย สบายใจเต็มที่ บนหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin

พร้อมสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองหัวหินอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเที่ยวเพลิดเพลินกับงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน 2563” แบบอิ่มกายและสบายใจเต็มที่ พร้อมสัมผัสความอร่อยจากอาหารขึ้นชื่อเมืองหัวหินกว่า 100 รายการ ที่พร้อมเสิร์ฟคุณตลอดช่วงค่ำเบื้องหน้าความงดงามของท้องทะเลเมืองหัวหิน

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความอร่อย สนุก สุขสำราญ ระหว่างวันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน 2563” แบบอิ่มกายและสบายใจเต็มที่

COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin
พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหิน ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการถึงที่บนชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีคราม เพื่อตอบโจทย์การตลาดท่องเที่ยวในปัจจุบันตามกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแนวคิด “อะเมซิ่ง ไทยเท่ – เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
พบกับความอร่อยจากรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินนานาชนิด จากหลากหลายโรงแรมและร้านอาหารยอดนิยม อาทิ ส้มตำนายทองก้อน อาหารทะเลเผาคู่ซอสรสเยี่ยม อาหารไทยแท้ 4 ภาคตำรับชาววังจากครัวชฎาแก้ว ซี่โครงหมูบาร์บีคิวเจ้าดัง ไอติมสดผัดกระทะเย็น และอีกหลายเมนูแสนอร่อยที่ยกขบวนมาให้คุณได้ลิ้มลองถึงที่ในราคาย่อมเยาแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ


รวมถึงอีกหนึ่งในไฮไลท์ประจำปีนี้ ‘พิซซ่า พาราไดซ์’ (Pizza Paradise) จากห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่เตรียมตัวต้อนรับคุณด้วยบาร์พิซซ่าและความอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆจากแป้งพิซซ่าสูตรต้นตำรับและเทคนิคการอบพิซซ่าแบบดั้งเดิม
บาง กรอบ อร่อยเต็มรสชาติ ‘พิซซ่า พาราไดซ์’ (Pizza Paradise) พร้อมให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานพิซซ่าสูตรเด็ดแสนอร่อยหลากรายการ อาทิ พิซซ่ากะเพราไข่ดาว แสนคลาสสิคแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่สไตล์ไทยจากซอสพิซซ่าสูตรกะเพราเข้มข้นที่มีที่โคสต์เท่านั้น พิซซ่าทะเลจัดจ้าน ที่อัดแน่นด้วยรายการอาหารทะเลสดใหม่เต็มคำ ทั้ง กุ้ง หอย ปลาหมึก ปรุงรสจัดจ้านชวนลิ้มลอง รวมทั้งเมนูคลาสสิคอย่าง พิซซ่ามาการิต้า (Pizza Margherita) บางกรอบสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ
และ พิซซ่าฮาวายเอียน (Pizza Hawaiian) กับความอร่อยเฉพาะตัว จากสับปะรดเนื้อหวานฉ่ำที่คัดสรรมาอย่างดี และเบคอนเต็มคำหอมกรุ่น รสชาติเข้มข้น จนเป็นที่สุดของรสชาติฮาวายเอียน ที่เสิร์ฟพร้อมอาหารว่างอีกหลายรายการและเครื่องดื่มชื่นใจบนชายหาดหัวหิน

COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin
นอกจากนี้ ทุกท่านจะพบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายในงานและดนตรีบรรเลงสดเคล้าบรรยากาศริมหาดยามเย็นสบายๆ ของชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีครามโดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและตอบโจทย์การท่องเที่ยวของทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมความชอบตามแนวคิด “อะเมซิ่ง ไทยเท่ – เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เทศกาลอาหารหัวหิน 2563 ให้บริการระหว่างวันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ชายหาดหัวหิน (บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน) เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน
พิซซ่า พาราไดซ์’ ให้บริการรายการพิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนโดยจากห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาเริ่มต้น 150 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  0-3251-2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

Written By
More from pp
แบรนด์ แจ๊บ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์สองหนุ่มสุดฮอต พูห์-พาเวล ภายใต้แคมเปญ ภารกิตรักพิชิตร้อน “Beat the Heat”
จิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด เอาใจหนุ่มสาวเชียงใหม่จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์และกิจกรรมพิเศษรับซัมเมอร์ ภายใต้แคมเปญ ภารกิตรักพิชิตร้อน “Beat the Heat”...
Read More
0 replies on “ชวนเที่ยว “เทศกาลอาหารหัวหิน” แบบอิ่มกาย สบายใจเต็มที่ บนหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน”