รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก จัดตั้งโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และนำชุดแพทย์เผชิญเหตุฉุกเฉิน (M-MERT) เตรียมพร้อมช่วยเหลือประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง

โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จัดตั้งโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ณ บ้านปากห้วยแค ตำบลเด่นเหล็ก จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมีการให้บริการตรวจโรคเบื้องต้นให้กับประชาชน ในพื้นที่ประสบเหตุอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก ซึ่งเกิดจาก พายุ “ซินลากู” ที่เคลื่อนผ่านทางภาคเหนือของประเทศไทย

อีกทั้งนำชุดแพทย์เผชิญเหตุฉุกเฉิน (M-MERT) ที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือ เฝ้าระวัง และดูแลประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ประชาชนได้อุ่นใจ และพร้อมช่วยเหลือได้ทันท่วงที มีชุดแพทย์เดินเท้าเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ตามบ้านที่มีน้ำท่วมสูง ไม่สามารถมารับบริการที่โรงพยาบาลสนามได้ มีการบริการตรวจโรคเบื้องต้น มอบยา ดูแลสภาวะความเครียด ให้กับประชาชนตามบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าว อีกด้วย



Written By
More from pp
ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ แจกหน้ากากอนามัยฟรีครบ 1 ปี จำนวน 14 ล้านชิ้น ยังเดินหน้าผลิตให้ รพ.จุฬาลงกรณ์ฯ และบริจาคแก่กลุ่มเปราะบาง
นายภูมิชัย ตรัยดลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงงานหน้ากากอนามัยซีพี เปิดเผยว่า
Read More
0 replies on “รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก จัดตั้งโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และนำชุดแพทย์เผชิญเหตุฉุกเฉิน (M-MERT) เตรียมพร้อมช่วยเหลือประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง”