แคท คิดสตัน ส่งแคมเปญ Mom & Kids พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองเดือนแห่งวันแม่ 

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ แนะนำไอเดีย Gift Guide for MOM ที่รวบรวมไอเทมมากมาย หลากหลายแบบ ทั้งกระเป๋าสะพาย ใบเล็ก ใบใหญ่, เป้, ถุงผ้า, กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสตางค์ นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าสำหรับเด็ก เสื้อผ้าคุณแม่คุณลูก ของใช้ในบ้าน และแอคเซสซอรี่ครบครัน ให้คุณแม่และคุณลูกได้ช็อปกันอย่างเต็มที่

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญจะเซอร์ไพรส์คุณแม่ และคุณลูก ในวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ Cath Kidston มีไอเดียของขวัญชิ้นพิเศษ ที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ และความชอบของคุณแม่แต่ละแนวมาแนะนำ

คุณแม่คุณลูกสายเที่ยว สายลุย ที่ชื่นชอบและหลงรักในการเดินทาง แนะนำกระเป๋าเดินทางรุ่น Frame Wheel Backpack กระทัดรัด แต่ฟังก์ชั่นดีมาก สามารถสะพายเป็นเป้ หรือจะปรับเป็นกระเป๋าล้อลากก็ได้ หรือมีแพลนไปท่องเที่ยวจะใกล้หรือไกล ก็มีเป้ให้เลือกทั้งใบเล็ก กลางและใหญ่ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ลาย Sweet Strawberry, ลาย Painted Pansies (เพ้นท์ แพนซี) และลาย Seaside Shell


คุณแม่สายชิล ชวนคุณลูกและครอบครัวไปปิคนิคกันสนุกๆ และได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมพกไอเทมเก๋ที่เหมาะกับการไปปิคนิคที่สุดกัน อาทิ Straw Basket Bag ตะกร้าสานอเนกประสงค์สำหรับใส่อุปกรณ์และขนม, กระเป๋าเป้ Large Tote Bag ใบใหญ่ จุของได้มาก หรือ Bamboo Lunch Box กล่องข้าวสำหรับคุณหนู และ Lunch Tote กระเป๋าเก็บความร้อนและความเย็น

คุณแม่เวิร์กกิ้ง มัม ที่ต้องการความเรียบหรู คลาสสิค และดูดี เพิ่มลุคให้คุณแม่ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น กับกระเป๋าคอลเลคชั่น Freston รุ่นพรีเมี่ยม ที่ให้คุณแม่พร้อมเริ่มต้นวันทำงานได้อย่างมั่นใจ 

Cath Kidston ชวนคุณแม่และคุณลูกควงแขนกันมาช็อป ฉลองเดือนแห่งวันแม่ กับแคมเปญสุดพิเศษ “Mom & Kids Promotion” เพียงซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนล On Top เพิ่มทันที 10% (*ร่วมรายการเฉพาะสินค้าส่วนลด 20-40%) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563 ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2264-5080

Written By
More from pp
“ผัดไทยกุ้งแม่น้ำสด” อร่อย ครบ จบในออร์เดอร์เดียว!!  ใบหยกเดลิเวอรี่…ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์
“ใบหยก เดลิเวอรี่…ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” ขอแนะนำ “ผัดไทยกุ้งแม่น้ำสด” เมนูยอดฮิตตลอดกาลกล้าการันตีความอร่อยด้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญทองระดับประเทศไทย
Read More
0 replies on “แคท คิดสตัน ส่งแคมเปญ Mom & Kids พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ”