“ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร” ตั้งกระทู้ถาม นายกรัฐมนตรี ปล่อยปละละเลย ปมบ่อนการพนัน ย่านพระราม 3 จนเกิดเหตุอาชญากรรมกลางกรุงฯ

5 ส.ค.63 นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี กรณีการเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ว่าเรื่องนี้เป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรง เป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ปล่อยให้มีการเปิดบ่อนการพนันกลางกรุงเทพมหานคร

ซึ่งเรื่องนี้ได้เคยนำมาแจ้งต่อนายกรัฐมนตรีให้รับทราบตั้งแต่ปี 2562 แล้ว แต่นายกรัฐมนตรีกลับปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิด ไม่ดำเนินการจัดการเรื่องบ่อนการพนัน จนเกิดขึ้นมากมาย

โดยเฉพาะปล่อยให้มีการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีการมั่วสุมกัน สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบไม่ได้ และควรเร่งดำเนินการจัดการกับข้าราชการตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดบ่อนการพนันและการรับส่วยต่างๆ โดยเร็วที่สุด



Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค เผยแนวทางการจัดเก็บและขนส่งวัคซีนโควิด 19 เป็นไปตามมาตรฐานสากล
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เผยแนวทางการจัดเก็บและขนส่งวัคซีนโควิด 19 เป็นไปตามมาตรฐานสากล (องค์การอนามัยโลก) โดยวัคซีน CoronaVac ผลิตโดยบริษัทซิโนแวค เป็นยาน้ำแขวนตะกอนขาวขุ่น จึงต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนใช้
Read More
0 replies on ““ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร” ตั้งกระทู้ถาม นายกรัฐมนตรี ปล่อยปละละเลย ปมบ่อนการพนัน ย่านพระราม 3 จนเกิดเหตุอาชญากรรมกลางกรุงฯ”