“ส.ส.พัชรินทร์” เสนอเพิ่มความปลอดภัย ถ.เจริญราษฎร์ ฝากพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วน

5 ส.ค. 63 ในการประชุมสภา ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ นำเสนอในช่วงปรึกษาหารือถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน 2 เรื่อง ดังนี้ เรื่องที่ 1 เป็นเรื่องของความปลอดภัยบริเวณ ถ.เจริญราษฎร์ ซอย 2 มุ่งหน้าโรงเรียนนิพัทธ์วิทยา เป็นพื้นที่เปลี่ยว มีไฟฟ้าส่องสว่างแต่ไม่เพียงพอ พี่น้องประชาชนที่ผ่านมาบริเวณนี้โดนปล้นเพื่อเอาทรัพย์สิน โชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต จึงขอหารือท่านประธานผ่านไปยังการไฟฟ้าในการให้สำรวจเพิ่มไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่มสายตรวจเพื่อดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน


เรื่องที่ 2 เป็นเรื่องพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วนของการทางพิเศษ ในบริเวณของกรุงเทพชั้นใน เช่น บริเวณปทุมวัน บางรัก สาธร มีพื้นที่ใช้สอยเพื่อสาธารณประโยชน์น้อยมาก

ทั้งนี้ ขอบคุณการทางพิเศษที่ให้พื้นที่หลาย ๆ พื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้มีพื้นที่ใช้สอย ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น เขตสาธร บริเวณสวนอยู่ดีเจริญราษฎร์ หรือบริเวณใต้ทางด่วนบางรักมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมให้ชมรมผู้สูงอายุ จัดกิจกรรมกีฬา จัดกิจกรรมให้ชุมชน ซึ่งที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนและลดพื้นที่เสี่ยงด้วย

จึงขอหารือท่านประธานผ่านไปยังการทางพิเศษอยากให้คงพื้นที่ดังกล่าวไว้ อย่างเช่นพื้นที่บริเวณปทุมวัน ที่มีการคืนพื้นที่แล้วปล่อยให้เป็นพื้นที่รกร้าง ขอให้พื้นที่ใต้ทางด่วนบางรักไม่เป็นเช่นเดียวกับเขตปทุมวัน ขอให้ประชาชนเขตบางรัก ได้ใช้สอยพื้นที่ส่วนนี้ต่อไป



Written By
More from pp
แชฟฟ์เลอร์จับมือโรเบิร์ต บ๊อช ออโตโมทีฟ สเทียริ่ง ร่วมพัฒนาและขยายตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบขับเคลื่อนล้อหลังอัจฉริยะ (iRWS)
กลุ่มบริษัท แชฟฟ์เลอร์ ผู้จำหน่ายสินค้าด้านยานยนต์และอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกประกาศความร่วมมือกับบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช ออโตโมทีฟ สเทียริ่ง ร่วมกันพัฒนาระบบบังคับเลี้ยวล้อหลังอัจฉริยะแบบเมคคาทรอนิกส์ iRWS ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และความปลอดภัย รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เหนือกว่า
Read More
0 replies on ““ส.ส.พัชรินทร์” เสนอเพิ่มความปลอดภัย ถ.เจริญราษฎร์ ฝากพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วน”