“จุติ ไกรฤกษ์” พร้อม ส.ส ปุ้ย พิมพ์ภัทรา รุดช่วยชาวบ้าน “บ้านพังทั้งหลัง” จากพายุ “ซินลากู” ที่ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

6 ส.ค. 63 เวลา 17.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) พร้อมด้วย นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์ และ น.ส.นริศรา อดิเทพวรพันธุ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตำบลกรุงชิง อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช เยี่ยมบ้านและให้กำลังใจครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “ซินลากู” ส่งผลให้ต้นไม่ใหญ่โค่นล้มทับบ้านของ 2 ครอบครัว ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ทำให้ประสบปัญหาด้านที่อยู่อาศัย


กระทรวง พม. ได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหา พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความมั่นคง เหมาะสม ถูกสุขลักษณะ จากเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ถึงวันนี้คือ วันที่ 6 ส.ค. ทุกอย่างได้ซ่อมแซมแล้ว

นายจุติ กล่าวว่า จากการมาสถานที่จริง พบว่าพวกเขาลำบากมาก ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน จะเห็นได้ว่าคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พม. จะตามไปเยี่ยม!” ตนมาในนามของรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานลงพื้นที่ด้วยตนเอง เพื่อดูแลและรับฟังปัญหาประชาชน โดยจะนำไปเสนอให้คณะรัฐมนตรีเพื่อแก้ไขต่อไป



Written By
More from pp
เป็นตายร้ายดี..ช่างมัน! – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน “พวกที่ผูกขาดความจงรักภักดี” จะหมายถึงพวกไหนไม่รู้ แต่ได้ยิน-ได้ฟังหรือได้อ่านทีไรให้รู้สึกอยากย้อนถามคนประดิดประดอยถ้อยคำนี้..ความจงรักภักดีมัน “ผูกขาด” ได้ด้วยหรือ?
Read More
0 replies on ““จุติ ไกรฤกษ์” พร้อม ส.ส ปุ้ย พิมพ์ภัทรา รุดช่วยชาวบ้าน “บ้านพังทั้งหลัง” จากพายุ “ซินลากู” ที่ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช”