เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงโค้งสุดท้าย “คุณหญิงสุดารัตน์” ปลุกชาวสมุทรปราการ #เลือกเพื่อไล่ สะท้อนเสียงประชาชน ไม่ทนผู้มีอำนาจทำงานไม่เป็น-ละเมิดสิทธิเสรีภาพ

8 สิงหาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค พร้อมด้วย นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. และ นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการเพื่อช่วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะสิ้นสุดเวลาการหาเสียง โดยได้ขึ้นรถแห่เพื่อตระเวนบอกกล่าว ย้ำเบอร์ ในอำเภอบางพลี อำเภอบางบ่อ พร้อมกราบขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 9 สิงหาคม 2563


โดยคุณหญิงสุดารัตน์ มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะในเขต 5 จะได้เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ ในการแสดงพลังเพื่อส่งสัญญาณให้นายกรัฐมนตรี รู้ว่าประชาชนจะไม่ทนอีกต่อไป โดยเฉพาะผู้มีอำนาจที่ทำงานไม่เป็น บริหารประเทศล้มเหลว ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ประชาชนยากจน กระบวนการยุติธรรมก็ขาดความน่าเชื่อถือ บกพร่อง รวมทั้งมีการกดทับสิทธิเสรีภาพของประชาชนอย่างรุนแรงใช้กฎหมายไม่ชอบธรรมต่อผู้เห็นต่าง

ดังนั้น 1 คะแนนของพี่น้องประชาชนจึงมีความหมาย มีคุณค่า ซึ่งจะเป็นการประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันว่าประชาชนจะไม่ทนอีกต่อไป ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ไว้วางใจให้นายกรัฐมนตรีบริหารงานต่อไป จึงขอโอกาสเลือกผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะเป็นการเลือกเพื่อไล่ เลือกเพื่อแสดงเจตนารมณ์ว่าประชาชน ทนไม่ไหวกับการทำงานของนายกรัฐมนตรี



Written By
More from pp
“ทักษิณ” แวะกราบนมัสการพระเทพมังคลาจารย์ (สมาน) ฉายา กิตฺติโสภโณ วัดท่าตอน ปล่อยปลากว่า 30,000 ตัว
14 มีนาคม 2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 11.40 น. ที่จังหวัดเชียงใหม่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนักโทษที่อยู่ระหว่างพักโทษ เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ...
Read More
0 replies on “เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงโค้งสุดท้าย “คุณหญิงสุดารัตน์” ปลุกชาวสมุทรปราการ #เลือกเพื่อไล่ สะท้อนเสียงประชาชน ไม่ทนผู้มีอำนาจทำงานไม่เป็น-ละเมิดสิทธิเสรีภาพ”