กูร์เมต์ อีทส์ รวมร้านอาหารเทรนดี้และคาเฟ่ดี้ดี เอาใจสายกิน ในบรรยากาศสวนสุดฮิป ที่ กรีนเฮาส์ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมอาหารและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ร่วมกับ ถนัดชิม และกินกับพีท จัดงาน เดอะ โซเซียล ฟู้ดดี้ คลับ (The social foodie club) เอาใจนักกิน รวบรวมร้านอาหาร ชื่อดังนำหลากหลายเมนูสุดฮิตที่คัดสรรโดยเพจ “ถนัดชิม” และ “กินกับพีท” มาให้ได้อร่อยในบรรยากาศสวนสุดฮิป ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 สิงหาคม 2563 ที่ กรีน เฮาส์ ชั้น เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ภายในงาน เดอะ โซเซียล ฟู้ดดี้ คลับ” (The social foodie club) ได้รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยฮิตติดเทรนด์จากกว่า 30 ร้าน ที่คัดสรรโดย Top Food Influences เพจ ถนัดชิม” และ “กินกับพีท  เพจรีวิวอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง  โดยนอกจากความอร่อยจากเมนูฮิตร้านดังแล้วยังได้ชิลกับบรรยากาศในสวนสวย ๆ อีกด้วย ซึ่งงานในครั้งนี้จะถูกแบ่งออกเป็น ช่วงด้วยกัน คือช่วงระหว่างวันที่ 2 – 16 สิงหาคม 2563 จะเป็นการคัดสรรร้านอาหารที่การันตีความอร่อยจากเพจ ถนัดชิม” และในช่วงระหว่างวันที่ 17 – 31 สิงหาคม 2563 พบกับการคัดสรรร้านอาหารที่การันตีความอร่อยจากเพจ “กินกับพีท

สำหรับในช่วงแรกวันที่ 2 – 16 สิงหาคม สายกินจะได้พบกับเมนูพิเศษจากร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังที่คัดสรรและการันตีความอร่อยจากเพจ ถนัดชิม” อาทิ 


  • ร้านฉัน (CHUNNพบกับเมนูขึ้นชื่ออย่าง CHUNN Beef Rice Bowl ข้าวหน้าเนื้อและพิเศษสุดเมนู Beef Sandwich แซนวิชเนื้อนุ่มๆ เยิ้มๆ โปะชีสฉ่ำๆ ที่มีจำหน่ายเฉพาะงานนี้เท่านั้น !
  • ร้านจงติ่มซำ กับ “ซาลาเปาหมูย่าง BBQ PORK BUN” ต้นตำรับเจ้าแรกจากหาดใหญ่ มีทีเด็ดอยู่ตรงไส้หมูย่างนุ่มๆ ชุ่มฉ่ำด้วยซอสสูตรพิเศษ ห่อด้วยแป้งแบบโบราณ, ขนมจีบโคตรปู, เปาหมูย่างหมั่นโถวทอดนมข้นหวานเปาลาวาทอด
  • ร้านยำนัวบิสโทร ร้านยำรสแซ่บวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม กับเมนู ยำหมูเด้ง หมูเด้งสูตรพิเศษที่ทางร้านทำเองทำให้ได้รสอร่อยไม่เหมือนใคร และ ยำแซลม่อน ที่ใช้ปลาคุณภาพนำเข้าจากนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมีเมนู ข้าวหน้าเนื้อแองกัสดรายเอจ ที่ใช้เนื้อลูกผสมแองกัส ผ่านการดรายเอจ 30 วัน จนได้เนื้อที่นุ่ม และยังสามารถเลือกข้าวที่ทานคู่กับเนื้อตามใจทั้ง ข้าวผัดขี้เมาข้าวผัดต้มยำ ข้าวผัดเขียวหวาน หรือเส้นสปาเกตตี้

นอกจากนี้ ยังมีเมนูสุดฮิตติดเทรนด์ให้เลือกอร่อยอีกมากมาย อาทิ เมนู ข้าวหมูกรอบไข่ดองข้าวเนื้อไทยวากิวไข่ดอง จาก Baan Progressiveร้าน Bun Meat & Cheese เบอร์เกอร์ ที่เรียบง่ายแต่มีความอร่อยชัดเจน ด้วยขนมปังหนานุ่ม เบา เนื้อบดสูตรพิเศษที่มีทั้งดรายเอจ เวทเอจ, บะหมี่เกี๊ยวสไลต์ฮ่องกง จากร้าน หยวน หมี่ ปัง เปาฯลฯ 

และยังเอาใจสายหวานภายในงานคัดสรรเมนูอร่อยจากคาเฟ่ชื่อดังมากมาย อาทิ ร้าน Seen Bangkok พบกับเมนูพิเศษเฉพาะงานนี้ Cold Crepe รสสตอเบอร์รี่และกล้วย เครปเย็นแป้งบางเบาที่หุ้มไส้คัสตาร์ด ผลไม้สดและซอสโฮมเมดและครีมสดให้ความสดชื่นและนุ่มนวล, เมนูเครื่องดื่ม Fuji Matcha และเมนูเค้กอีกมากมาย, ร้าน PRESSED CAFE สัมผัสความอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มขายดี ทั้ง Black Lemonade กาแฟสกัดเย็นกว่า 16 ชม. ผสมสปาร์คกิ้ง และคราฟท์เลม่อนผสมน้ำผึ้งป่าDark Choc Crumble / Matcha Crumble ช็อคโกแลตเข้มข้นที่มาพร้อมครีมชีสหนานุ่มรสหวานมันกำลังดี,


Pressed Matcha มัทฉะจากเมืองอุจิ, ร้าน Cafe La Rose คาเฟ่ดอกไม้กลางใจเมือง กับเมนูของทานเล่นซิกเนเจอร์ Gyoza la rose (เกี๊ยวซ่าทรงกุหลาบ) หลากสีสันสวยงามจากสีธรรมชาติ มีให้อร่อยถึง รสชาติ 15 สี, ร้าน Puddin Haus  ร้านพุดดิ้งนมแอลมอนด์คลีน Homemade ร้าน Caramel Banana Loaf เค้กกล้วยหอมโฮมเมด by เชฟบัส,

ร้าน Teasury เครื่องดื่ม Premium Milk Tea ชานำเข้าคัดพิเศษที่ดีที่สุดจากไต้หวัน,  Royal Thai tea ชาสองสายพันธุ์ที่นำเข้าจากมาเลเซีย, Honey Black tea ใช้น้ำผึ้งออร์แกนิคคัดสรรจากทางตอนเหนือของประเทศไทย ที่เติมความพิเศษด้วยการอบเกสรดอกลำไย และ ร้าน คินุโดนัท โดนัทเนยสดสไตล์ญี่ปุ่น และอีกมากมาย

และในช่วงวันที่ 17 – 31 สิงหาคม 2563 เพจ “กินกับพีท” เตรียมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูจากร้านอาหารชื่อดังหลากหลายเมนูที่การันตีความอร่อยจาก เชลล์ชวนชิม ร่วมถึงร้านดังในกระแสที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด (COVID-19) อาทิ ร้าน

    • ร้าน SUPER BAGUI  บ๊ะกุ้ย เป็นอาหารทานเล่น สูตรจีนฮกเกี้ยน ซึ่งเป็นสูตรที่สืบทอดจากสู่รุ่น
    • ร้าน FastBreak Cafetera สเต๊กสูญญากาศ ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สเต็กหมูพริกไทยดำ, พอรคชอฟหมูพริกไทยดำ, สเต็กอกไก่อิตาเลียน ความพิเศษของ   สเต๊กที่นี่คือ หมักด้วยเกลือชมพู ไร้น้ำตาล ผงชูรส


  • ร้าน Albero.th  เจลาโต้แสนอร่อย วัตถุดิบที่ใช้นำเข้าจากประเทศอิตาลี มีให้เลือกหลากหลายรสชาติทั้งแนวโยเกิร์ตผลไม้ช็อกโกแลตถั่วและอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี ร้านข้าวเกรียบปากหม้อคุณแม่เจี๊ยบร้านนาทอง ร้านอาหารซีฟู๊ดไทยและอาหารจีน, ร้าน China Garden ก๋วยเตี๊ยวหมูแดงสไตล์ฮ่องกง, ร้านTawanshrimp เบอร์เกอร์กุ้ง, ร้าน Muse Ice Cream ไอศครีมผลไม้สดจากธรรมชาติ รสชาติที่เข้มข้น ฯลฯ

พลาดไม่ได้กับความอร่อยจากร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ในบรรยากาศสวนสุดชิล ในงาน เดอะ โซเซียล ฟู้ดดี้ คลับตั้งแต่วันที่ 2 – 31 สิงหาคม 2563 ที่ กรีน เฮาส์ ชั้น เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน 



Written By
More from pp
“เพื่อไทย” ยึดมติ 8 พรรค เดินหน้ารัฐบาลประชาธิปไตย ปิดประตูตาย รัฐบาลเสียงข้างน้อย
15 กรกฎาคม 2566 ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ยืนยันพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าตามมติที่ประชุม 8 พรรคร่วมฝ่ายประชาธิปไตย
Read More
0 replies on “กูร์เมต์ อีทส์ รวมร้านอาหารเทรนดี้และคาเฟ่ดี้ดี เอาใจสายกิน ในบรรยากาศสวนสุดฮิป ที่ กรีนเฮาส์ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”