ขอบคุณความรักที่อยู่เคียงข้างตราบนิรันดร์ ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจาก PANDORA (แพนดอร่า)

PANDORA (แพนดอร่าเครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับโลก รังสรรค์จิวเวลรีคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับคนพิเศษที่สุดในชีวิต ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่

ด้วยสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงกาลนิรันดร์ แด่ความรักที่ไม่มีวันเสื่อมคลายของเครื่องหมาย Infinity ∞ เมื่อคู่กับดีไซน์ของรูปหัวใจ ไม่มีสัญลักษณ์ใดควรค่าแด่คนสำคัญและลึกซึ้งเกินกว่านี้แล้ว ทั้งลวดลายของต้นไม้ใหญ่ที่แตกกิ่งก้านสาขาสื่อความหมายถึงความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว และชาร์มที่ตั้งใจสลักความหมายสื่อถึงสายใยของแม่และลูก ที่เมื่อมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษนี้แล้ว แม่ของคุณจะต้องซาบซึ้งถึงสิ่งที่ลูกรักตั้งใจมอบให้แทนใจเป็นอย่างดี

พิเศษ! PANDORA มอบของขวัญล้ำค่าแด่แม่คนสำคัญที่คุณรัก เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้น จ่ายเพียง 2 ชิ้น (รับฟรีสินค้ามูลค่าต่ำที่สุดได้ตั้งแต่วันที่ 1– 16 สิงหาคม 2563

ให้ PANDORA แทนความในใจสื่อความหมายแด่คนสำคัญ ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ Facebook และ Line @pandora.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Call Center 0-2264-5080



Written By
More from pp
เปิด​ 8​ ขั้นตอนการฉีดวัคซีน”โควิด-19″ ไม่เกิน​ 37​ นาที​ ตั้งแต่คัดกรองถึงกลับบ้าน
สถาบันบำราศนราดูร จัดระบบการให้บริการวัคซีน “โควิด-19” เพื่อเป็นต้นแบบให้กับสถานพยาบาลทั่วประเทศ โดยมี 8 ขั้นตอน ใช้เวลารวม 35-37 นาที ตั้งแต่คัดกรองถึงกลับบ้าน
Read More
0 replies on “ขอบคุณความรักที่อยู่เคียงข้างตราบนิรันดร์ ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจาก PANDORA (แพนดอร่า)”