โยคะ-มาราธอน เพื่อสถานภาพสตรี รวมอาจารย์โยคะนำทีมทำประโยชน์เพื่อเด็กและสตรี ร่วมส่งเสริมสังคมน่าอยู่พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพดีด้วยโยคะ

“ข้าวใส่ใจ” ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี จัดโครงการ “โยคะเพื่อสถานภาพสตรี” รวมกลุ่มอาจารย์โยคะเชิญชวนผู้สนใจร่วมชาเลนจ์ทำโยคะสุริยนมัสการ 108 รอบ ในรูปแบบ Full Marathon ปลุกกระแสโยคะเพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมสมทบทุนเพื่อซื้อข้าวกล้องบริจาคให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โดยแบรนด์ข้าวใส่ใจร่วมสมทบข้าวกล้องให้เพิ่มจากยอดบริจาครวมทั้งหมดเป็นอีกเท่าตัว


คุณพัชร์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไร่รวมใจ จำกัด และอาจารย์สอนโยคะผู้ริเริ่มโครงการฯ มีแนวคิดที่จะนำโยคะมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมพร้อมสร้างกระแสให้คนรุ่นใหม่มาสนใจดูแล สุขภาพให้แข็งแรงด้วยการเล่นโยคะ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมทำกิจกรรมโยคะในงานและทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมสร้างช่องทางให้ผู้ที่สนใจโยคะได้เข้าถึงและเริ่มเรียนโยคะได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการสอนโยคะในรูปแบบออนไลน์โดยอาจารย์สอนโยคะผู้มีประสบการณ์

โดยการฝึกสอนโยคะรูปแบบออนไลน์จะมุ่งเน้นการเรียนตั่งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการฝึกฝนท่าทางที่ยากขึ้นตามลำดับที่เหมาะสมเพื่อค่อยๆปรับความแข็งแรงของร่างกายภายใต้การดูแลและให้คำแนะนำจากอาจารย์ผู้ฝึกสอนอย่างใกล้ชิดในระหว่างการฝึกฝนในระดับต่าง ๆ อย่างถูกต้องรวมไปถึงการให้คำแนะนำ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่สอดคล้องไปกับการเล่นโยคะทั้งการกินและการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อให้ผู้เรียนออนไลน์ได้มีการปรับตัวคุณเข้าสู่โหมดสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน และเกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเรียนโยคะออนไลน์สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Saijaislim. และ ทาง line OA : @saijaislim



Written By
More from pp
ข่าวปลอม!!!!!! ดื่มน้ำอัดลมใส่เกลือ ช่วยแก้อาการขาดน้ำจากภาวะท้องเสีย
ตามที่ได้มีข้อมูลปรากฏในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องดื่มน้ำอัดลมใส่เกลือ ช่วยแก้อาการขาดน้ำจากภาวะท้องเสีย ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
Read More
0 replies on “โยคะ-มาราธอน เพื่อสถานภาพสตรี รวมอาจารย์โยคะนำทีมทำประโยชน์เพื่อเด็กและสตรี ร่วมส่งเสริมสังคมน่าอยู่พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพดีด้วยโยคะ”