เซอร์วิสฮีโร่ เปิดบริการใหม่ แม่บ้านประจำแบบไม่ประจำรับยุค New Normal เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท

ในยุคที่ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง แต่ค่าใช้จ่ายประจำก็จำเป็นต้องจำกัด เซอร์วิสฮีโร่– แอปพลิเคชันค้นหาและว่าจ้างช่างและแม่บ้านมืออาชีพ จึงเปิดบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ รับชีวิตวิถีใหม่คือการจ้างแม่บ้านประจำผ่านแอปพลิเคชัน โดยสามารถเลือกระบุวันเวลาที่ต้องการได้ เช่น สัปดาห์ละครั้ง สัปดาห์ละสองครั้ง หรือวันเว้นวัน ตามแต่ลูกค้าต้องการ โดยอัตราการจ้างเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน เหมาะสำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่ต้องการการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่อยากแบกรับต้นทุนการจัดการไว้เองทั้งหมดเป็นรายเดือน


ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการค้นหาและว่าจ้างช่าง รวมทั้งแม่บ้านมืออาชีพ มานานกว่า 5 ปี “ฮีโร่แม่บ้าน” ของเซอร์วิสฮีโร่ทุกคน ต้องผ่านการคัดคุณภาพมาแล้วอย่างเข้มข้น จนสามารถรับประกันความปลอดภัยและรับประกันความพึงพอใจ 100% 

คุณสมบัติของฮีโร่แม่บ้าน คือทุกคนเป็นคนไทย ผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมแล้ว และยังมีมาตรการควบคุม ความสะอาดและความปลอดภัยเพื่อความสบายใจของลูกค้าหากมีการพบว่าฮีโร่แม่บ้านไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าให้บริการ เซอร์วิสฮีโร่ยินดีให้บริการฟรี

นอกจากนี้ ข้อดีของการจ้างแม่บ้านผ่านเซอร์วิสฮีโร่ คือ สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้หากไม่ถูกใจ สามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ จองบริการได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน มีความยืดหยุ่นสูง คุ้มกว่าการจ้างแม่บ้านประจำเอง และยังสามารถออกใบกำกับภาษีให้กับลูกค้าธุรกิจได้ด้วย


บริการจ้างแม่บ้านประจำแบบไม่ประจำนี้นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กับยุค New Normal ที่จะช่วยเจ้าของบ้านและออฟฟิศในการคงความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในระยะแรกนี้ บริการใหม่ของเซอร์วิสฮีโร่ เปิดให้บริการเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปยังปริมณฑลและจังหวัดใหญ่อื่นๆในอนาคตอันใกล้นี้

จองบริการได้ทางแอปพลิเคชัน ServisHero หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @servishero (มี@) หรือโทร. 06-3236-6640



Written By
More from pp
ราเมศ เผย พรรค ยังไม่ได้พิจารณา เลือกตั้งซ่อม เขตหลักสี่ กทม.
27 ธันวาคม 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนได้กล่าวว่าพรรคได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร เลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม.หลักสี่-จตุจักร ว่
Read More
0 replies on “เซอร์วิสฮีโร่ เปิดบริการใหม่ แม่บ้านประจำแบบไม่ประจำรับยุค New Normal เริ่มต้นเดือนละ 3,000 บาท”