“ไม่รอช้า” ชุดบรรเทาสาธารณภัย เข้าช่วยเหลือ นำพระสงฆ์ สามเณร ออกจากวัดนาต้นโพธิ์ หลังน้ำป่าไหลทะลักท่วมในพื้นที่ อ.ท่าปลา

กรมทหารม้าที่ 2 จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย.เร่งให้การช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายพระสงฆ์ วัดนาต้นโพธิ์ อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ออกจากพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมฉับพลัน

เนื่องจากเกิดเหตุอุทกภัยในพื้นที่ทำให้ระดับน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและไหลเชี่ยวแรง เป็นเหตุให้พระสงฆ์ สามเณร ไม่สามารถเดินทางออกจากพื้นที่ได้ติดอยู่ภายในวัด

จึงได้ร้องขอสนับสนุนความช่วยเหลือกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัยจากหน่วยทหารและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือ ปัจจุบันสามารถเคลื่อนย้ายนำพระสงฆ์และสามเณรออกจากพื้นที่ดังกล่าวมาพักอาศัยในพื้นที่ปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว



Written By
More from pp
โฆษก สธ. ย้ำสวมหน้ากาก ล้างมือ ป้องกันโรคติดต่อ
โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ย้ำประชาชนสวมหน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะห่าง ป้องกันโรคติดต่อ ชี้การปฏิบัติอย่างจริงจังที่ผ่านมา ช่วยรักษาสถานการณ์โควิด 19 ให้อยู่ในระดับต่ำ และยังช่วยลดโรคไข้หวัดใหญ่ โรคอุจจาระร่วงได้
Read More
0 replies on ““ไม่รอช้า” ชุดบรรเทาสาธารณภัย เข้าช่วยเหลือ นำพระสงฆ์ สามเณร ออกจากวัดนาต้นโพธิ์ หลังน้ำป่าไหลทะลักท่วมในพื้นที่ อ.ท่าปลา”