หนึ่งเดียวในตอนนี้ “บะหมี่เส้นสดสไตล์กวางตุ้ง” หอม เหนียวนุ่มในคำเดียว ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ถ้าพูดถึงความอร่อยของบะหมี่ต้องวัดกันที่เส้น ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยของ “บะหมี่เส้นสดสไตล์กวางตุ้ง” ที่รังสรรค์ความอร่อยจากความตั้งใจของเชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง ด้วยฝีมือบวกกับเคล็ดลับพิเศษที่ได้จากการสั่งสมประสบการณ์ด้านอาหารจีนมายาวนาน ทำให้เส้นบะหมี่มีขนาดบางกำลังดี  หอม เหนียวนุ่น ที่สำคัญทำสดใหม่วันต่อวันชามต่อชาม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยนี้ให้คุณได้เลือกชิมได้ถึง 7 เมนู

อาทิ  บะหมี่กุ้งแม่น้ำซอสเสฉวน, บะหมี่ี่เนื้อวากิวสไตล์ฮ่องกง, บะหมี่ซอสหม่าล่า, บะหมี่ซอสจาจางเหมี่ยน, บะหมี่ต้มยำปลากะพง, บะหมี่หมูแดง และ บะหมี่เกี๊ยวหมู ในราคาเริ่มต้นเพียง 265 บาท++ ต่อชาม

เชิญพิสูจน์เสน่ห์ของบะหมี่เส้นสดได้แล้ววันนี้ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวันและ 18.00 น. – 22.30 น.สำหรับมื้อค่ำ


ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย ยังการันตีว่า เชฟของเรามิได้เดินทางไปยังที่สุ่มเสี่ยงตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกัน นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี

เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255

Written By
More from pp
บัตรมิวพาส ชวนเที่ยว 10 แหล่งเรียนรู้ช่วงเดือนตุลาคม
บัตรมิวพาส ชวนเที่ยวแหล่งเรียนรู้ 10 แห่ง ช่วงเดือนตุลาคม 2562 ได้แก่  1. สยามเซอร์เพนทาเรียม  2. พิพิธภัณฑ์ริบลีส์เชื่อหรือไม่  3. มิวเซียมสยาม  4. สเปซอินสไปเรียม 5. พิพิธภัณฑ์ของเล่นของสะสมตูนนี่  6. รับเบอร์แลนด์  7. พิพิธภัณฑ์โชคชัย รังสิต...
Read More
0 replies on “หนึ่งเดียวในตอนนี้ “บะหมี่เส้นสดสไตล์กวางตุ้ง” หอม เหนียวนุ่มในคำเดียว ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์”