“บิ๊กป้อม” กำชับ ส.ส.ลงพื้นที่ช่วงหยุดยาว พร้อมช่วยเกษตรกรระบายสินค้าทางการเกษตร ด้วยการนำมาจำหน่ายที่ตลาด อ.ต.ก. ระหว่างวันที่ 11-20 กันยายนนี้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สั่งกำชับ ส.ส.ในทุกพื้นที่ ลงพื้นที่พบประชาชนในช่วงวันหยุดยาว เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆและนำมาพิจารณาให้ความช่วยเหลือต่อไป เพราะขณะนี้ในหลายพื้นที่จำเป็นต้องฟื้นฟูจากสถานการณ์โควิด 19 และบางพื้นที่ประสบปัญหาสถานการณ์อุทกภัย อีกทั้งในหลายพื้นที่ยังประสบปัญหาน้ำแล้งอยู่ รวมถึงเกษตรกรในพื้นที่

จึงได้สั่งการให้ ส.ส.เข้าไปให้ความช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด โดยให้อำนวยความสะดวกในการระบายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภค ด้วยการนำนำผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่มีชื่อเสียงของแต่ละจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ มาขายที่ตลาดองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในการกระจายสินค้าอีกทางหนึ่ง

สำหรับการนำสินค้าของแต่ละจังหวัดมาขายที่ตลาด อ.ต.ก.จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-20 กันยายน 2563 โดยในแต่ละวันจะมีสินค้าของดีของแต่ละจังหวัดเข้ามาขาย



Written By
More from pp
กรมอนามัย ย้ำมาตรการเฝ้าระวังโควิด-19 ในร้านอาหาร คุมเข้มจากครัวถึงมือผู้บริโภค
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในสถานประกอบกิจการร้านอาหารคุมเข้ม 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ผู้ประกอบกิจการ ผู้สัมผัสอาหารและผู้ปฏิบัติงานในร้านอาหาร ตลอดจนผู้ซื้อ/ผู้บริโภค เพื่อสร้างความปลอดภัยตั้งแต่ครัวจนถึงมือผู้บริโภค
Read More
0 replies on ““บิ๊กป้อม” กำชับ ส.ส.ลงพื้นที่ช่วงหยุดยาว พร้อมช่วยเกษตรกรระบายสินค้าทางการเกษตร ด้วยการนำมาจำหน่ายที่ตลาด อ.ต.ก. ระหว่างวันที่ 11-20 กันยายนนี้”