แฟน ๆ คอหนังเทอร์มิเนเตอร์เตรียมเปิดช่อง 3 รอดูได้เลย!! “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)”

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เตรียมพบกับภาพยนตร์ไซไฟที่ใครต่างก็รู้จักกันดี “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ในชุดเทอร์มิเนเตอร์ที่คอหนังไซไฟชื่นชอบ ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง “แม็คจี” และภาคนี้เขาได้คว้านักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่โลกต้องยอมรับอย่าง “คริสเตียน เบล” มารับบทเป็น “จอห์น คอนเนอร์” ผู้นำต่อต้านหุ่นยนต์ แถมเรื่องนี้ยังมีหนุ่มหล่อสุดเก่ง “แซม เวิร์ธธิงตัน” ที่มารับบทบาทน่าติดตามอย่าง “มาร์คัส ไรท์” ครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์

นอกจาก 2 หนุ่มนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ แอนตัน เยลชิน และมูน บลัดกูด เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนปล่อยฝีมือออกมาได้ดีเลยทีเดียวในปีที่ฉาย 2009 จนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ส่งผลทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Taurus World Stunt Award for Best Specialty Stunt ปี 2010 ไปครอง

เรื่องราวของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2018 หลังวันสิ้นโลก จอห์น คอนเนอร์ คือผู้ที่ถูกลิขิตมาให้นำทัพมนุษย์ต่อต้านสกายเน็ตและกองกำลังคนเหล็ก แต่คอนเนอร์ในอนาคตถูกเลี้ยงดูมาให้เชื่อในอัตตาที่สอง ส่วนหนึ่งมาจากการปรากฏตัวของมาร์คัส ไรท์ คนแปลกหน้าที่มีความทรงจำสุดท้ายของเขาคือการได้รับโทษประหารชีวิต


คอนเนอร์ต้องตัดสินใจว่า มาร์คัสถูกส่งมาจากอนาคตหรือถูกช่วยชีวิตไว้จากอดีตกันแน่ ขณะที่สกายเน็ตเตรียมทำการสังหารครั้งสุดท้าย คอนเนอร์กับมาร์คัสกลับต้องดั้นด้นเดินทางไกลเพื่อไปให้ถึงใจกลางศูนย์ปฏิบัติการของสกายเน็ต ที่ซึ่งพวกเขาได้ค้นพบความลับอันชั่วร้ายเบื้องหลังของแผนทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์

บอกเลยว่าใครที่มาสายแนวแอคชั่นไซไฟหรือแฟน ๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เทอร์มิเนเตอร์ไม่ควรพลาด “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” เด็ดขาด ติดตามได้ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 22.48 น. ทางช่อง 3 กด 33

Written By
More from pp
16 ปีแห่งความรัก…ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ ศูนย์ดวงตา ผนึก เครือซีพีและกลุ่มทรู ชวนคนยุคดิจิทัล “โอนอวัยวะ” ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ “Let Them See Love 2022”
10 กุมภาพันธ์ 2565 – สะดวก ตรงใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “โอนอวัยวะ” ที่ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ และศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ร่วมกับ...
Read More
0 replies on “แฟน ๆ คอหนังเทอร์มิเนเตอร์เตรียมเปิดช่อง 3 รอดูได้เลย!! “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)””