รอหัวใจบอก..

ผสมโรง
สันต์ สะตอแมน

หากแต่ชื่นชมผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เอชดี น่ะ ที่ได้ร่อนหนังสือถึงสื่อมวลชนในทันทีทันควัน.. หลังข่าวนักแสดงหนุ่มในสังกัด “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” ก่อเหตุเมาแล้วขับจนถูกดำเนินคดี แพร่สะพัด! โดยไม่ต้องตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และไม่ต้องรอให้องค์กร หน่วยงานใดยื่นเรื่องร้องเรียน เพียงรับรู้จากข่าว ก็รีบพิจารณาตัดสินลงโทษฉับด้วยความฉับไว ตามนี้..

ช่อง 7HD จึงขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณสุรเกียรติ บุนนาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

นี่..น่าจะเป็นบรรทัดฐานให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องอื่นๆ ตลอดถึงบริษัทผู้สร้างหนัง-ผลิตละครที่มีดารา นักแสดงอยู่ในสังกัด จะได้ยึดเอาตามอย่าง..

นักแสดงคนไหน ไม่ว่าจะดัง-ไม่ดัง หากข้องแวะยาเสพติด หรือ เมาแล้วขับ ต้องลงโทษสถานหนัก ให้พักงานแสดงอย่างน้อยๆ ต้อง 2 ปี!

และการที่ช่อง 7 “แจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด” ก็อย่าได้สงสัย ว่าไม่มีสัญญา แต่ยังจะให้เล่นละครของช่องอยู่ต่อไปอีกหรือไม่?

เพราะถ้าช่องช่อง 7 จะคิด-ทำเช่นนั้น ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องแจ้ง “ยุติสัญญา” ซึ่งเรื่องนี้เห็นจะต้องให้เกียรติผู้บริหารช่อง 7 เหมือนกับที่กำลังให้เกียรติกับช่องอื่นๆ ว่า..

จะไม่ฉวยโอกาส ฉกเอานักแสดงผู้นี้ไปอยู่ในสังกัด หรือหากช่องไหนอยากไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรี ก็เอา!

ผมไม่ได้จะใจไม้ไส้ระกำ และออกจะเห็นใจหนุ่มแพนเสียด้วยซ้ำ ยิ่งอ่านคำสารภาพ ขอโทษ ยอมรับผิดก็ยิ่งให้รู้สึกหดหู่..

“ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับ ที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่

ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย..”

ก็..เอาไงดี  ยกโทษและให้อภัยหนุ่มแพนไปเถอะนะ ส่วนรายของ “เด็กสมบูรณ์” คนนั้น จะให้อภัยไหวหรือไม่..

หลัง 19 กันยา..หัวใจจะบอก

 

Written By
More from pp
RAZER เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นสุดล้ำ 2 คอลเลกชันใหม่ GENESIS และ UNLEASHED ฉีกกรอบการจำหน่ายเฉพาะสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกเข้าถึงไอเท็มแฟชั่นจากเรเซอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น
เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่น 2 คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์: Genesis และ Unleashed ก่อนหน้านี้สินค้าลิมิเต็ดอิดิชันของเรเซอร์มักเกิดจากการร่วมมือผลิตกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง BAPE และ...
Read More
0 replies on “รอหัวใจบอก..”