แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ ชวนลูกค้ามอบของเล่นให้น้องใน รร. ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง

ชวนลูกค้าทำความดีแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ในวาระครบรอบ 35 ปี ที่แมคโดนัลด์ได้ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพด้วยบริการที่เป็นมิตร เราได้สร้างความสุขให้กับลูกค้ามากมายอย่างต่อเนื่อง เราจึงอยากขยายพลังแห่งความสุขนี้ส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โดยเชิญชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล เพื่อช่วยกันส่งเสริมจินตนาการให้กับน้องๆ ในชนบทที่ห่างไกล”


ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ได้ผ่านแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 – 15 ตุลาคม 2563 นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับของเล่นกลับบ้านถึง 2 ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น) ลูกค้ายังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 218 แห่ง ทั่วประเทศอีกด้วย

พล.ต.ท. วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการ ตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า “กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท แมคไทย เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลน และขอส่งต่อคำขอบคุณล่วงหน้าไปยังลูกค้าของแมคโดนัลด์ที่ได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ”

ชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ประกอบด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมของเล่นที่ได้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

Written By
More from pp
‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ ปทุมธานี ประชาชนต้อนรับอบอุ่น
เย็นวานนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2566) นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย...
Read More
0 replies on “แมคโดนัลด์ จัดแคมเปญ ‘สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง’ ชวนลูกค้ามอบของเล่นให้น้องใน รร. ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ”