นายกฯ ประยุทธ์ เยี่ยมบูธ ซีพีเอฟรับงานกว่า 8,000 อัตราที่ Job Expo Thailand 2020

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน JOB EXPO THAILAND 2020 เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักศึกษาจบใหม่ และผู้ที่กำลังหางานพบกับบริษัทชั้นนำที่กำลังขยายงานและต้องการบุคลากรร่วมเติบโตไปด้วยกัน ช่วยสร้างความมั่นคงในชีวิตให้คนไทย เดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย

ในงานนี้ นายกฯ ประยุทธ์ ได้เยี่ยมชมบูธ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ในเครือที่เปิดรับพนักงานเพิ่มรวม 28,000 อัตรา
ในส่วนของซีพีเอฟเปิดรับพนักงานเพิ่มกว่า 8,000 อัตรา โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ และผู้บริหารในเครือซีพีให้การต้อนรับ

บรรยากาศในวันแรกที่บูธซีพีเอฟได้รับความสนใจ จากผู้ที่กำลังหางานเข้ามาสอบถามข้อมูลตำแหน่งงานอย่างคึกคัก
โดยซีพีเอฟได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยนักศึกษาและผู้ที่กำลังหางานกรอกข้อมูลใบสมัครด้วยแพลตฟอร์ม Google Doc เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว

ตำแหน่งงานที่ซีพีเอฟเปิดรับในครั้งนี้
ครอบคลุมหลากหลายสาขาวิชาชีพ ตั้งแต่ สัตวแพทย์ สัตวบาล วิศวกร โปรแกรมเมอร์ ไอที พนักงานบริการในร้านซีพีเฟรชมาร์ทและร้านอาหารในเครือ กุ๊ก ตลอดจน คนงานประจำฟาร์ม แบ่งเป็นตำแหน่งงานในกรุงเทพ 4,000 ตำแหน่ง และในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ 4,000 ตำแหน่ง โดยรับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา วุฒิ ปวช. ปวส. จนถึง วุฒิระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 6


ที่บูธซีพีเอฟยังมีผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยหลากหลายเมนูมาเสริฟให้กับผู้ร่วมงาน ทั้งไส้กรอก เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เป็นต้น และ ผู้ประกันตน ยังสามารถมาที่บูธสแกนรับส่วนลดสินค้าในร้านซีพี เฟรชมาร์ทมูลค่ากว่า 2,000 บาท พร้อมชวนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ซีพี เฟรชมาร์ท รับทันทีถุงผ้ารักษ์โลกคนละ 1 ใบ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจหางานทำมาร่วมงานและแวะที่บูธซีพีเอฟได้ตั้งแต่วันนี้ -28 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ฮอลล์ EH 98 บูธที่ D46-47.

Written By
More from pp
ผ่าต้อเบิกเนตรหน่อยไหม?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน คุณสุกัญญา มิเกล..อดีตนางแบบ/นักร้อง โพสต์ข้อความ..“ไม่ต้องพยายามมาดึงเราให้กลับไปรับข้อมูลเดิม ๆ ที่พวกคุณเอามาจากไหนก็ไม่รู้ มั่วๆ กันไป มั่วๆ กันมา...
Read More
0 replies on “นายกฯ ประยุทธ์ เยี่ยมบูธ ซีพีเอฟรับงานกว่า 8,000 อัตราที่ Job Expo Thailand 2020”