เอส เอฟ ขยายเวลาส่งท้ายความประทับใจ “Break the Silence: The Movie”

LAS VEGAS, NEVADA - MAY 01: BTS perform onstage during the 2019 Billboard Music Awards at MGM Grand Garden Arena on May 01, 2019 in Las Vegas, Nevada. (Photo by Kevin Winter/Getty Images for dcp)

ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายสำหรับภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิค Break the Silence: The Movie สารคดีที่รวบรวมฟุตเทจการเตรียมตัวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของ “Love Yourself: Speak Yourself” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของวง BTS หรือที่รู้จักกันในชื่อ บังทันบอยส์วงบอยแบนด์ระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของพวกเขา

เพราะนอกจากด็อกคิวเมนท์มิวสิค Break the Silence: The Movie” ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก พร้อมคว้ารางวัลใหญ่ถึง 4 รางวัลจากเวทีระดับโลก “2020 MTV Video Music Awards (VMA)” และยอดผู้ชม MV เพลงใหม

ล่าสุด ‘Dynamite’ ที่มียอดผู้ชมทะลุ 400 ล้านเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ไม่รอช้าทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆขยายระยะเวลาการฉายภาพยนตร์ Break the Silence: The Movie” ให้แฟนคลับได้มาร่วมซึมซับความสำเร็จของหนุ่มๆ วง BTS ไปจนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2563 พร้อมส่งท้ายความพิเศษด้วยที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ที่ประทับหลังบัตรว่า “Final Screening” สำหรับผู้ที่มาชมรอบสุดท้ายเท่านั้น!! โดยผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ sfcinemacity.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท


พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส รับส่วนลดทันที 50 บาท/ที่นั่ง ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส ฟรี ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ sfcinemacity.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

Written By
More from pp
ไอแบงก์ พักชำระหนี้ 2 เดือน ช่วยลูกหนี้ที่กระทบจากการต้องปิดกิจการตามมาตรการควบคุมสูงสุด
ไอแบงก์ออกมาตรการพักชำระค่างวด (เงินต้นและกำไร) นาน 2 เดือน สำหรับลูกหนี้สินเชื่อธุรกิจ SMEs สินเชื่อธุรกิจรายย่อย MSMEs และสินเชื่ออุปโภคบริโภค เริ่มตั้งแต่งวดการชำระหนี้เดือนสิงหาคม และกันยายน...
Read More
0 replies on “เอส เอฟ ขยายเวลาส่งท้ายความประทับใจ “Break the Silence: The Movie””