เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ชวนอิ่มกายอิ่มใจกับเมนูอาหาร ‘เจ’ ที่ไม่จำเจ อร่อยเต็มที่จาก 2 ห้องอาหารยอดนิยม ‘ไดนาสตี้’ และ ‘จตุจักร คาเฟ่’

ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ในปี 2563 นี้ ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำเสนอความอร่อยของหลากรายการ ‘อาหารเจ’ แบบไม่จำเจกว่า 30 รายการ ทั้งเมนูต้นตำรับดั้งเดิมสไตล์กวางตุ้งจากห้องอาหารไดนาสตี้ และเมนูนานาชาติสุดสร้างสรรค์จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ บรรจงสร้างสรรค์เพื่อเอาใจทุกท่านให้อิ่มกายอิ่มใจเต็มที่ในตุลาคมนี้

ตลอดเทศกาลถือศีลกินเจประจำปีนี้ ระหว่างวันที่ 17 -25 ตุลาคม  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลามหากุศลประจำปีเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ ด้วยตัวเลือกรายการ ‘อาหารเจ’ หลากรูปแบบ พร้อมความอร่อยแบบไม่จำเจจาก 2 ห้องอาหารยอดนิยม

ทั้งเมนูต้นตำรับดั้งเดิมสไตล์กวางตุ้งจากห้องอาหารไดนาสตี้ และเมนูนานาชาติสุดสร้างสรรค์จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ที่ทีมคัลลินารีบรรจงสร้างสรรค์พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มกายอิ่มใจเต็มที่แบบไม่จำเจกว่า 30 รายการ

ลิ้มรสเมนู ‘อาหารเจ’ สไตล์กวางตุ้งดั้งเดิมจากห้องอาหารไดนาสตี้ ปรุงแบบฉบับต้นตำรับโดยมาสเตอร์เชฟกัม ลัม ฮิง ผู้มากประสบการณ์ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแบบเมนู อะ ลา คาร์ท (à la carte) สำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในเมนูชวนลิ้มลองอย่าง ผัดโหงวก้วยสูตรเจ

อีกหนึ่งจานอาหารมงคลตามความเชื่อจีนโบราณที่จะช่วยผู้รับประทานพบเจอแต่โชคดีด้วยวัตถุดิบหลักมงคล 5 ชนิด ได้แก่ พุทราจีน แปะก๊วย แห้ว เม็ดมะม่วงหิมพานต์และเห็ดหอม ผัดกับซอสสูตรดั้งเดิมพร้อมปรุงรสพอดีเพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม รวมถึงอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม

เต้าหู้ทอดคั่วพริกเกลือ เมนูเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบ เต้าหู้ ที่เป็นโปรตีนจากพืชที่ให้คุณค่าสูง นำมาคั่วพริกเกลือเพื่อรสชาติให้อร่อยเต็มที่เต็มคำ กุ้งเจผัดเสฉวน เมนูอาหารจีนแปลกใหม่กับความอร่อยเข้มข้นสไตล์ไม่ซ้ำใครของซอสพริกเสฉวนสูตรลับ รวมถึงอีกกว่า 10 รายการอาหารและซุปสไตล์จีนที่อร่อยแบบไม่จำเจและพลาดไม่ได้กับอีก 2 จานอาหารรับประทานเล่น เคี้ยวเพลินแต่อิ่มท้องไม่แพ้ใคร ทั้ง ขนมผักกาดเจ และ เผือกทอดรังนก เสิร์ฟคู่ซอสสูตรพิเศษเฉพาะที่ไดนาสตี้เท่านั้น


และสำหรับทุกท่านที่ต้องการความอิ่มอร่อยแบบสบายกายสบายใจเต็มที่ เลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการรายการอาหารเจกว่า 12 เมนูเพิ่มเติมสำหรับทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยสูตรเจ ผัดผักรวมและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วสูตรเจ แกงเขียวหวานผัก ผัดหมี่ซั่วต้นตำรับ และอีกหลายรายการคาวหวานทั้งอาหารจานหลักและจานรองสูตรเจให้ทุกท่านอิ่มอร่อยอย่างครบถ้วนตามต้องการตลอดมื้อเต็มที่

รายการอาหารเจตำรับกวางตุ้ง โดยเชฟกัม ลัม ฮิง ให้บริการทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 17-25 ตุลาคม ณ ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 75++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2541-1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

Written By
More from pp
รองโฆษกรัฐบาลย้ำโทษกฎหมายจราจรใหม่! ไม่หยุดรถให้คนข้ามทางม้าลาย ปรับไม่เกิน 4,000 บาท ตัดแต้มทันที 1 คะแนน
24 มกราคม 2566 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สาระสำคัญของกฎหมายจราจรฉบับใหม่ เน้นการเพิ่มโทษในข้อหาที่กระทบกับความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน และการเพิ่มโทษผู้กระทำผิดซ้ำ โดยเฉพาะความปลอดภัยของประชาชนต่อการใช้ทางม้าลาย รัฐบาลมีนโยบายเพิ่มมาตรการความปลอดภัยบนทางม้าลายให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยแก่ประชาชนอย่างแท้จริง
Read More
0 replies on “เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ชวนอิ่มกายอิ่มใจกับเมนูอาหาร ‘เจ’ ที่ไม่จำเจ อร่อยเต็มที่จาก 2 ห้องอาหารยอดนิยม ‘ไดนาสตี้’ และ ‘จตุจักร คาเฟ่’”