เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHER” โปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ตุลาคมนี้…พบโปรแรงทะลุจอ 10 เดือน 10 ดูหนังที่นั่งละ 10 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHERโปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ตุลาคมนี้…พบโปรแรงทะลุจอ 10 เดือน 10 ดูหนังที่นั่งละ 10 บาท เฉพาะลูกค้าใช้สิทธิ์ผ่าน M VOUCHER เท่านั้น

 Major Cineplex App แอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิตอล เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะทุกเรื่องภาพยนตร์ให้กับลูกค้าคนรักหนัง สามารถ จอง ซื้อ และชำระบัตรชมภาพยนตร์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHER” กับโปรโมชั่นดิจิตอล โปรดี โปรเด็ด แบบเบิ้ม ๆ สุดพิเศษ! บนแอพพลิเคชั่น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เพื่อทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของคุณ

พบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ M VOUCHER บนแอพพลิเคชั่น Major Cineplex ในฟังก์ชั่นรีวอร์ดได้ตั้งแต่วันนี้ กับโปรดี โปรเด็ด แบบเบิ้ม ๆ เดือนตุลาคม 10 เดือน 10 โปรแรงทะลุจอ ดูหนังในราคาเพียงที่นั่งละ 10 บาท  กับภาพยนตร์ เรื่องคือ IntruderTesla, Tenet และ I am woman

สำหรับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่มีรอบฉาย เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เท่านั้น สามารถกดรับสิทธิ์ผ่าน M VOUCHER ได้ในวันที่ 9  10 ตุลาคม 2563



Written By
More from pp
ตรุษจีนนี้! ช้อปปี้เปิดคัมภีร์เสริมสิริมงคลให้นักช้อปเฮงตลอดปีขาล ขานรับความปัง พร้อมช้อปปิ้งไอเทมเฮงผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale
18 มกราคม 2565 – สำหรับวันตรุษจีนหรือเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนนับเป็นวันมงคลที่สำคัญอย่างยาวนาน และในช่วงเทศกาลตรุษจีน ชาวไทยเชื้อสายจีนก็มีเหล่าความเชื่อรวมไปถึงวิถีปฏิบัติที่สืบต่อกันมาเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ร่ำรวย และเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีมงคล การเลือกสรรอาหารไหว้เทพเจ้าที่มีความหมายดีอันเป็นมงคล การปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้สะอาดน่าอยู่ และอีกหลากหลายกิจกรรมที่คนไทยเชื้อสายจีนตระเตรียมสำหรับเทศกาลสำคัญเช่นนี้...
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHER” โปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ตุลาคมนี้…พบโปรแรงทะลุจอ 10 เดือน 10 ดูหนังที่นั่งละ 10 บาท”