โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ประกาศแต่งตั้งเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่ เชฟโทเบียส สวาสเซนต์ดอร์ฟี พร้อมนำทีมเชฟสร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศ

ลิ้มลองอาหารรสเลิศ บรรจงปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเทคนิคการทำอาหารที่แตกต่าง จากเชฟโทเบียส สวาสเซนต์ดอร์ฟี เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่ ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

โดยก่อนที่จะร่วมงานกับโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เชฟโทเบียสเคยทำงานในร้านอาหารของโรงแรมหลายแห่ง ทั้งในประเทศไทย และประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา อีกทั้งยังเคยมีโอกาสร่วมงานกับเชฟอองตวน เวสเทอร์มันน์ (Chef Antoine Westermann) เชฟชื่อดังแห่งร้าน  Le Buerehiesel ที่ได้รับรางวัลมิชลินการันตีคุณภาพถึง 3 ดาว

เชฟโทเบียสได้สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา จนมีความรู้เชิงลึกด้านเทคนิค กรรมวิธีการทำอาหาร รวมถึงอาหารประจำชาติมากมาย

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำเสนอรูปแบบการทำอาหารในแบบของผม ที่ผสมผสานวิธีการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมด้วยเทคนิคใหม่ล่าสุด เพื่อรังสรรค์เมนูอาหารที่คุ้นเคยในรูปแบบไม่เหมือนใคร” กล่าวโดย เชฟโทเบียส สวาสเซนต์ดอร์ฟี เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่ ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

เชฟโทเบียสหลงใหลการทดลองผสมผสานวัตถุดิบ ให้เข้ากับขั้นตอนการทำอาหารแบบใหม่มาโดยตลอด และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหารของเขานั้น เชฟโทเบียสจึงได้คิดค้นเมนูอาหารซิกเนเจอร์ 3 รายการ เพื่อนำเสนอให้แก่ลุกค้าทุกท่านได้ลิ้มรส ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน โดยเฉพาะ

เมนูแรก เชฟโทเบียสขอนำเสนอความแตกต่างอย่างลงตัว ตับห่านชิ้นโตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารชั้นเลิศของอาหารฝรั่งเศส ผสมผสานเข้ากับความเป็นไทย โดยเสิร์ฟพร้อมซอสมะม่วง และเครื่องเทศที่ให้รสชาติเปรี้ยวอีก 5 ชนิด วางเคียงข้างขนมปังบริยอช เม็ดมะม่วงหิมพานต์กรอบ (ราคา 630 ++ บาท)


เมนูที่สอง เชฟโทเบียสขอนำเสนอเมนูเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ ในรูปแบบใหม่ เนื้อปลากะพงขนาดพอดี เสิร์ฟพร้อมไส้กรอกโชรีโซ และครีมดอกกะหล่ำเลมอน (ราคา 590 ++ บาท)

เมนูสุดท้าย แก้มวัวชิ้นนุ่ม เสิร์ฟพร้อมครีมเห็ดทรัฟเฟิลสุดละมุน ผักโขม และแครอท (ราคา 530 ++ บาท)

เมนูอาหารซิกเนเจอร์ทั้ง 3 รายการ ของเชฟโทเบียส สวาสเซนต์ดอร์ฟี พร้อมให้บริการในมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ที่ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ ตลอดเดือนตุลาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง https://bit.ly/ChefTobiasTH โทร.0-3270-9555  

Written By
More from pp
“สามารถ” โต้ “ปิยบุตร” อย่าเล่นการเมือง หรือชี้นำสังคมโดยข้อมูลเท็จ
9 ม.ค.64-นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ให้สัมภาษณ์โดยระบุว่า
Read More
0 replies on “โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ประกาศแต่งตั้งเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟคนใหม่ เชฟโทเบียส สวาสเซนต์ดอร์ฟี พร้อมนำทีมเชฟสร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศ”