“บีทูเอส” ขานรับ “ช้อปดีมีคืน” ชวนช้อปลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ออกใบกำกับภาษี ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกช่องทางการช้อป

บีทูเอส ร่วมโครงการ “ช้อปดีมีคืน” กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชวนลูกค้าร่วมประสบการณ์ช้อปปิ้ง เพียงซื้อหนังสือ เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ และสินค้าไลฟ์สไตล์ แก็ดเจ็ตแบรนด์ดัง ที่ร้านบีทูเอส ทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 30,000 บาท* ตามมาตรการของรัฐ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 63 นี้ #ช้อปดีมีคืนที่B2S

ช้อปหนังสือดีน่าอ่าน พร้อมสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 รับใบเสร็จแบบเต็มรูปเพื่อนำไปใช้ในการลดหย่อนภาษี สูงสุด 30,000 บาท
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป (รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท)
  • ต่อที่ 3 รับส่วนลดเมื่อสะสมยอดซื้อตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป (รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท)

ช้อปของขวัญให้คนที่คุณรัก กับสินค้าต้อนรับเทศกาลของขวัญ ลดสูงสุด 50%

ช้อปเครื่องเขียนสุดคุ้ม กับ โปรทั้งลดทั้งแถม

นอกจากนี้ B2S CLUB มีโครงการดีๆ “B2S อ่าน เขียน เรียน เล่น เพื่อน้อง” ที่เชิญชวนลูกค้า ร่วมกันส่งมอบความสุข ด้วยการบริจาคหนังสือที่น้องๆ ต้องการให้กับ 10 ห้องสมุดโรงเรียนที่ขาดแคลน ผ่าน b2s club

นอกจากได้มอบรอยยิ้มให้น้องแล้วยังนำใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปที่ได้รับ ไปลดหย่อนได้อีกด้วย อ่านข้อมูล “ช้อปดีมีคืน” เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dZKLTz หรือคลิกร่วมบริจาคหนังสือได้ที่ http://bitly.ws/9SUZ



Written By
More from pp
ในยุคที่อะไรๆ ก็ไม่ง่าย อยากชวนคุณมา “พักให้ไหว ค่อยไปต่อ”
เส้นทางของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ต้องผ่านช่วงเวลาเหนื่อยล้ามากมาย และเมื่อกลายเป็น “ผู้ใหญ่” ก็อาจหมดพลังกายพลังใจในการก้าวเดินสู่ความฝันต่อไป ว่าแต่…นี่คือชีวิตที่ฝันอยากให้เป็นจริงหรือ นี่เรากำลังเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้องหรือไม่
Read More
0 replies on ““บีทูเอส” ขานรับ “ช้อปดีมีคืน” ชวนช้อปลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ออกใบกำกับภาษี ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกช่องทางการช้อป”