“ครูกัลยา” ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 63 ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามภารกิจ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา

ในการลงพื้นที่ติดตามงานตามนโยบายของรัฐบาล ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 กลุ่มจังหวัดภายใต้ฝั่งอันดามัน (ภูเก็ต, กระบี่, ตรัง, พังงา, ระนอง และสตูล)
โดยมี นายณรงค์ ดูดิง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วม

 

 



Written By
More from pp
“กาแฟดำ” เปิดซิงการสัมภาษณ์ล้ำอนาคต!  ดึง Metaverse มาใช้ในรายการทีวีที่แรกในไทย
รายการ “กาแฟดำ” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ดำเนินรายการโดย สุทธิชัย หยุ่น เตรียมเปิดซิงการสัมภาษณ์แบบล้ำอนาคต โดยใช้นำ Metaverse มาใช้ในรายการทีวีเป็นที่แรกในประเทศไทย สำหรับ Metaverse (เมตาเวิร์ส) หรือ โลกเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเปิดให้มนุษย์ได้เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ และสามารถทำกิจกรรรมต่าง ๆ ร่วมกันได้ ผ่านตัวตนที่เป็น...
Read More
0 replies on ““ครูกัลยา” ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานนโยบายการจัดการเรียนการสอน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา และวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคพังงา”