งานบ้านและสวนแฟร์ 2020 วันที่  30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปีนี้ ยิ่งใหญ่ ช้อปจุใจ 10 วัน จัดเต็มสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน กว่า 3,000 บูธ พบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน, วัสดุก่อสร้างและตกแต่งห้องน้ำ, รับสร้างบ้าน, ต้นไม้,ของตกแต่งสวน,เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน, สินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และงานดีไซน์เก๋ๆ ชมนิทรรศการที่ให้ไอเดียสามารถนำไปใช้ได้จริง พบงานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ด ไม้แปลก และไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศ และร่วมสนุกกับกิจกรรมคุณภาพต่างๆมากมายภายในงาน

ORIGIN   THEME ปีนี้ 

แนวคิด “Origin : ธรรมชาติรังสรรค์” เราหยิบเอาธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัสดุ โครงสร้าง รูปแบบการก่อรูป รูปแบบการอยู่อาศัย การใช้งาน และการพึ่งพิงกันของสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต มาถอดรหัสให้เป็นวัตถุดิบที่เข้ากับวิถีชีวิตในปัจจุบันของเรา และมีความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

  • สำนักพิมพ์บ้านและสวน ชมไอเดียการจัดสวนมุมต่างๆ พิเศษ ด้วย Baanlaesuan Concept Store รวบรวมร้านขายกระถางและของตกแต่งสวนที่เราคัดสรรดีไซน์มาให้ และการประกวดสวนในตู้ไม้น้ำระดับมืออาชีพ
  • บ้านตัวอย่าง ชมบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติ กลุ่มบ้านหลังเล็กๆรูปทรง organic ที่แทรกตัวอยู่ในสวนโครงสร้าง จากดินและไม้ไผ่ ที่เป็นมิตร อยู่ง่าย เย็นสบาย
  • สวนโชว์ เนรมิตเป็นเส้นทางธรรมชาติจากทะเลผ่านบรรยากาศของป่าสู่ภูเขา เดินเล่นในสวนท่ามกลางพรรณไม้นานาชนิด บนสะพานที่คดเคี้ยวเป็นธรรมชาติ สอดแทรกด้วยประติมากรรมระหว่างทาง
  • room นิทรรศการดีไซน์อัพเดทวัสดุทันสมัยในการก่อสร้างและตกแต่ง ที่ยกนิทรรศการ Betterism ซึ่งคัดสรรผลงานการออกแบบดีต่อสิ่งแวดล้อม ดีต่อเรามาให้ชมกัน และมุมพักผ่อนกับ room cafe
  • โซนใหม่ บ้านและสวน PETS มุมสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงอัพเดทเทรนด์และไอเดียการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีไอเดียเลี้ยงสัตว์รูปแบบกึ่งภายนอก Catio (Cat+Patio) พร้อมเปิดตัวเพจบ้านและสวน PETS ที่คนรักสัตว์เลี้ยงต้องติดตาม
  • บ้านและสวน Art Gallery โดย ศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living with Art จัดแสดงผลงานภาพพิมพ์ของหลากหลายศิลปิน ด้วยแนวความคิดเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกับงานศิลปะอันทรงคุณค่าอย่างมีสุนทรียะ
  • ประกวดต้นไม้ งานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ดไม้แปลกและไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย
  • ปรึกษาหารือ ฟรี ! ทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องบ้านและสวน โดยทีมสถาปนิก มัณฑนากร และนักจัดสวนมืออาชีพ
  • บ้านและสวน Art & Craft  งานดีไซน์โซนยอดฮิต ที่คนรักงานทำมือไม่ควรพลาด คัดสรรของแต่งบ้าน และสารพันของกุ๊กกิ๊กมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

ช้อปจุใจ 10 วัน จัดเต็มสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน กว่า 3,000 บูธ  www.baanlaesuan.com, facebook:Baanlaesuan



Written By
More from pp
0 replies on “งานบ้านและสวนแฟร์ 2020 วันที่  30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี”