รมว.ทส.​ ‘วราวุธ’​ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง​ติดตามสถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา (เขาพิงกัน)​ และเกาะปันหยี

นายวราวุธ​ ศิลปอาชา​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ (รมว.ทส.)​ พร้อมด้วย​ นายจุตุพร​ บุรุษพัฒน์​ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ (ปกท.ทส.) หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด​ที่เกี่ยวข้อง ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่​ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง​

ลงพื้นที่​เยี่ยมชมวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้านและการแปรรูปผลิตภัณฑ์การเกษตร​ บนเกาะปันหยี

หลังจากนั้น​ รมว.ทส.​ และคณะ​ได้เดินทางต่อไปยังอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา​ เขาพิงกัน​ เขาตะปู​ เพื่อรับฟังบรรยายสรุปการดำเนินต่าง​ ๆ​ จากเจ้าหน้าที่อุทยานฯ​ พร้อมทั้ง​ ตรวจติดตามให้คำแนะนำการพัฒนาอุทยานฯ​ อาทิ​ แนะนำ​ การใช้คำภาษาอังกฤษในข้อห้ามและบทกำหนดโทษในเขตอุทยานแห่งชาติ​ เป็นต้น​ นอกจากนี้ รมว.ทส.​ และ​ ปกท.ทส.​ ได้ปลูกต้นจิกทะเล​ บริเวณ​ที่ทำการอุทยานแห่งชาติชาติอ่าวพังงา​ รวมทั้ง​ ได้พบปะพูดคุยให้ขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ฯ​ ในโอกาสนี้ด้วย



Written By
More from pp
ลงพื้นที่ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ
วันนี้. 9. เม.ย 63 อนุชา นาคาศัยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชัยนาท และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย และเจลขนาดพกพา ให้กับประชาชนผู้จับจ่ายซื้อของที่ตลาดวัดท่าช้าง ต.เขาท่าพร อ.เมือง...
Read More
0 replies on “รมว.ทส.​ ‘วราวุธ’​ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง​ติดตามสถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา (เขาพิงกัน)​ และเกาะปันหยี”