โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต เปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมมอบรายได้ให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ  

โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ โดย นางสาวฐิติพร วงศ์วัฒนสิน จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ เพื่อเปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรเข้าชม มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีเด็กๆ แสดงความสามารถทางด้านเปียโนและร้องเพลงตั้งแต่อายุ 3 – 20 ปี รวม 44 คน ณ หอประชุมสถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย

ภายในงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง เด็กๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำโชว์ให้ดีที่สุด เริ่มต้นด้วยการกล่าวต้อนรับน้องๆ ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานโดยครูเมย์ จากนั้นเปิดโชว์ด้วยการเต้นประกอบเพลงนิ้วมือเพื่อนรัก จากนักเปียโนตัวน้อยอายุ 3  ปี จำนวน 13 คน

ต่อด้วยการแสดงเปียโนและร้องเพลงของน้องรุ่นจิ๋ว, รุ่นเล็ก, รุ่นกลาง และรุ่นใหญ่ ตั้งแต่อายุ 3 – 20 ปี รวม 44 คน นำโดย น้องมิรา – เด็กหญิงพัทธ์ธีรา เตชะวิบูลย์ อายุ ปี, น้องดีนาน – เด็กชายเดชาธร ธาราวงศ์พิทักษ์ อายุ ปี, น้องดีพร้อม – เด็กชายธีราธร ธาราวงศ์พิทักษ์ อายุ ปี, น้องนโม – เด็กชายวชิรณัฏฐ์ กิติปรียาพร อายุ 10 ปี และน้องเฟิส – นายเกรียงไกร สุริยาสกล อายุ 20 ปี

โดยการแสดงดำเนินไปจนครบทั้ง 44 คน ซึ่งผู้ปกครองทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจในความสามารถของบุตรหลาน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสียงปรบมือที่ดังกึกก้องในทุกโชว์ ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอิ่มบุญจากการร่วมทำบุญด้วยกัน เรียกได้ว่ากลับบ้านด้วยความอิ่มใจและอิ่มบุญเลยทีเดียว

นางสาวฐิติพร วงศ์วัฒนสิน หรือครูเมย์ ผู้บริหารโดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจมากที่เห็นเมล็ดพันธ์น้อยๆ ที่ครูเมย์คอยบ่มเพาะ เติบใหญ่อย่างสวยงาม และมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทอดเสียงเพลง ความรู้ และเทคนิคต่างๆ ให้กับเด็กๆ ทุกคน”


ด้วยผลงานการสอนดีเด่นต่อเนื่อง เนื่องจากมีนักเรียนทำคะแนนสอบได้สูงสุด 3 อันดับของประเทศเป็นเวลาหลายปี การันตีด้วยรางวัล Excellence in Music Teaching Award จาก Trinity College London  พร้อมประสบการณ์การสอนดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็กเล็กและวิชาเปียโนเป็นเวลากว่า 17 ปี ทำให้ครูเมย์มีลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย ปัจจุบันเป็นผู้บริหารโดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ รับสอนเปียโนตั้งแต่อายุ 3 ขวบขึ้นไปจนถึงวัยเกษียณ ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทาง Facebook : Dolce Piano Studio by Kru May

Written By
More from pp
สธ. ให้ทุกหน่วยงานทำงานเชิงรุก เน้นการสื่อสาร ป้องกันตื่นตระหนก
กระทรวงสาธารณสุข ให้หน่วยงานในสังกัดทุกระดับทำงานเชิงรุก บูรณาการกับหน่วยงานในพื้นที่ เร่งสื่อสารให้ประชาชนเข้าใจ ลดความตื่นตระหนก มีความพร้อมทั้งการป้องกันควบคุมโรคและการรักษาที่รวดเร็ว ระบบการแพทย์และการสาธารณสุขไทยได้รับการยอมรับระดับต้นของโรค
Read More
0 replies on “โดลเช่เปียโนสตูดิโอ บาย ครูเมย์ จัดงาน เดอะ รีเฟล็กชัน เปียโน คอนเสิร์ต เปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมมอบรายได้ให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ  ”