พรรคเพื่อไทย ประกาศความพร้อมผู้สมัคร อบจ. ทั่วประเทศพรุ่งนี้ ดึงนโยบายคิดใหม่ทำใหม่-กระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น

ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะเปิดตัวแคมเปญการเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. ทั้ง 26 จังหวัด ในนามของพรรคเพื่อไทย ในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.30 น.

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นในนามพรรค

โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการกระจายอำนาจให้ประชาชนทั่วประเทศมีส่วนร่วมในการบริหารท้องถิ่นของตนเอง พรรคเพื่อไทยจะผนึกกำลังทีมงานและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ใช้ความรู้ความสามารถที่มี คิดใหม่ ทำใหม่ ใช้นโยบายมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ เพื่อเพิ่มรายได้ ขยายโอกาสสู่ท้องถิ่น


สำหรับผู้สมัครนายก อบจ. ทั้ง 26 คน ได้ผ่านกระบวนการคัดเลือก ตรวจสอบประวัติ รวมถึงผ่านการนำเสนอผลงานจากคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งท้องถิ่นของพรรคเพื่อไทยแล้ว ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจึงมั่นใจ และพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้อย่างเต็มที่

Written By
More from pp
ศรีสุวรรณ เผย พร้อมยื่นเอาผิด ขรก.ทุกคนหลังศาลปค.เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างคอนโดแอซตัน อโศก ไม่ชอบด้วยกม.
นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน เปิดเผยว่า ตามที่ศาลปกครองกลางได้มีคำพิพากษาเพิกถอนใบรับหนังสือแจ้งความประสงค์จะก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร หรือเปลี่ยนการใช้อาคาร โดยไม่ยื่นคำขอรับใบอนุญาต ที่ออกให้แก่ บริษัท...
Read More
0 replies on “พรรคเพื่อไทย ประกาศความพร้อมผู้สมัคร อบจ. ทั่วประเทศพรุ่งนี้ ดึงนโยบายคิดใหม่ทำใหม่-กระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น”