พาราไดซ์ พาร์ค ชวนช้อปงาน “ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU” พบของดี ของเด่น ของอร่อย จากสมุทรปราการ สู่กลางศรีนครินทร์ 19 – 22 พ.ย.นี้

ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ธุรกิจศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ จังหวัดสมุทรปราการ และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จัดงาน ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU ระหว่างวันที่ 19 – 22 พ.ย. 2563 ณ รอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ชวนคุณมาช้อปสินค้าของดี ของเด่น ของอร่อย จากสมุทรปราการ สู่กลางศรีนครินทร์

มีให้เลือกช้อป เลือกชิมมากมายทั้งของสดๆ ใหม่ๆ โดยเฉพาะ “ปลาสลิด” และ “กุ้งเหยียด” ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ หรือจะสินค้าสุดพรีเมี่ยมมากมาย พร้อมพบโชว์พิเศษ จากเชฟ Wanessa Wu กูรูด้านอาหาร ที่จะมารังสรรค์เมนู “ปลาสลิด” ให้ออกมาเป็นเมนูใหม่สไตล์โมเดิร์น

การแสดง Fashion Show เดินแบบแฟชั่นโชว์ผ้าย้อมใบจาก ซึ่งมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่เก๋ไก๋ ไม่แพ้ใคร การแสดงนิทรรศการโครงการ Hug Plasalid

ไม่เพียงแค่นั้น ร้านค้าที่มาร่วมออกบูธ เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” ทุกร้าน! ลูกค้าที่มีแอปเป๋าตัง สามารถมาใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” เลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ของดีต่างๆ ในงานนี้กันได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel



Written By
More from pp
เปิดแล้ว! เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต โรงแรมน้องใหม่ในเครือจากประเทศอเมริกา
เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ย้ำจุดยืนในฐานะหนึ่งในผู้นำกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของประเทศไทยด้วยการเปิดให้บริการ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต...
Read More
0 replies on “พาราไดซ์ พาร์ค ชวนช้อปงาน “ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU” พบของดี ของเด่น ของอร่อย จากสมุทรปราการ สู่กลางศรีนครินทร์ 19 – 22 พ.ย.นี้”