ขนำน้อยหอยใหญ่

ร้านอาหารทะเลบนขนำเฝ้าหอยนางรม กลางทะเล อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี แหล่งเลี้ยงหอยนางรมที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย

เกิดจากแนวคิดเจ้าของฟาร์มที่มีเพื่อนมาเที่ยวตกปลาทำอาหารกินกันบนขนำ ทำให้เกิดความคิดว่าเรามีขนำ มีหอยนางรมสดๆตัวใหญ่ๆจากฟาร์มตัวเอง จึงอยากให้นักท่องเที่ยวมากินในราคาย่อมเยาว์
rpt
และได้เพลิดเพลินชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามกลางทะเลที่เห็นวิวหมู่เกาะอ่างทอง เกาะปราบ สะพานศรีสุราษฎร์แบบพาโนราม่า ส่วนวัตถุดิบอย่างกุ้ง หอยแมลงภู่ หอยแครง ปู ปลา มาจากทะเลและคลองในพื้นที่นี้จริงๆ ปรุงอาหารโดยแม่ครัวมือ 1 ในตำบล ท่านจะได้อิ่มอร่อยสุดๆ กับหอยนางรมแบบไม่อั้น กับรสชาติที่เข้มข้นแบบใต้ๆนิ๊ แล้วมาหร่อยจังฮู้กัน
รับมื้อละ 1 โต๊ะ​ 2 ช่วงเวลา​ 11:00-14:00น.​ และ​ 16:00-18:30น.​ รับ 6 ท่านขึ้นไป จองโต๊ะล่วงหน้า ​3 ​วัน ที่โทร.08-9645-5333 ราคาต่อท่านผู้ใหญ่ อาหาร+เรือรับส่ง 1,200บาท ราคาต่อท่านเด็ก 1-7 ปี​ ฟรีค่าอาหาร 8-12 ปี ลด50% 12 ปีขึ้นไปเต็มราคา
พิกัด​ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เมนูพร้อมเสิร์ฟ 12 เมนู
  1. หอยนางรมสด *ไม่อั้น*
  2. ปูไข่ทะเล *ตามฤดู*
  3. หอยแครงลวก
  4. หอยแมลงภู่ลวก
  5. ห่อหมกไข่ปลาริวกิว
  6. น้ำพริกกุ้งสด​
  7. แกงส้มปลาตามฤดู
  8. สะตอผัดกะปิกุ้ง
  9. ใบเหลียงต้มกะทิกุ้ง
  10. ข้าวผัดทะเล
  11. กุ้งหวาน
  12. ผลไม้​ ขนมไทย​ตามฤดู



Written By
More from pp
วิศวะมหิดล คิดค้นนวัตกรรม ‘อนุภาคคาร์บอนเรืองแสง’ จากทะลายปาล์ม เพื่อส่งยารักษามะเร็งลำไส้แบบ ‘เคมีบำบัดมุ่งเป้า’ ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติ
อีกก้าวของคนไทยสร้างนวัตกรรมพิชิตมะเร็งเพื่อมนุษยชาติ ตอบโจทย์แนวเศรษฐกิจ BCG และหนุนการก้าวเป็นเมดิคัลฮับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Read More
0 replies on “ขนำน้อยหอยใหญ่”