“วรชัย” โต้ “จตุพร” อย่าหาเสียงใส่ร้ายป้ายสี ยันเพื่อไทยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาตลอด ย้ำ “พิชัย” คือผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 ตัวจริงของพรรคเพื่อไทย

นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ปราศรัยที่เชียงใหม่ กล่าวหาพรรคเพื่อไทยทอดทิ้งนักสู้เพื่อประชาธิปไตย ว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกล่าวอ้างเพื่อโจมตีใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น เป็นกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อดึงคะแนนเสียงให้กับตนเอง

เพราะดูได้จากพฤติกรรมที่ส่อให้เห็นว่าใครไปร่วมกับเผด็จการ ใครที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาโดยตลอด ไม่ทรยศประชาชน

พรรคเพื่อไทยเป็นตัวแทนของการต่อสู้กับเผด็จการ และไม่เคยทอดทิ้งมวลชน การเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงใหม่ ครั้งนี้ เป็นการต่อสู้ระหว่างอดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทย กับ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย หมายเลข 1 ซึ่งมีคนบางกลุ่มกล่าวอ้างและพยายามใช้สัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยมาดึงคะแนนเสียง

จึงขอยืนยันอีกครั้งว่า นายพิชัย เป็นบุคคลที่พรรคเพื่อไทยมีมติให้เป็นตัวแทนในการสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงใหม่ ครั้งนี้


ถึงแม้ก่อนหน้าจะไม่ได้ออกมาเปิดเผยตัว แต่นายพิชัยได้ทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด จึงอยากฝากถึงชาวเชียงใหม่ ขอให้พิจารณาก่อนจะตัดสินใจว่าใครคือตัวจริงที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย แม้จะถูกข่มขู่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คนบางคนอาจต่างความคิด ต่างจุดยืนได้ แต่ขอให้ดูที่การกระทำที่อาจสวนทางกัน

“การเป็นแกนนำ เป็นผู้รักประชาธิปไตย ไม่มีใครสั่งได้ มันอยู่ภายใต้จิตสำนึกที่ต้องการประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ นี่คือจุดยืนของแต่ละคน ที่ต้องไม่มีวันเปลี่ยนแปลง” นายวรชัย กล่าว

Written By
More from pp
เลขาธิการ สปส. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สปส.สุโขทัย – พิษณุโลก ลุยให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมมอบนโยบายเร่งรัดขับเคลื่อนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางกิตติมา วิญญวิจิตร ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ได้มีโอกาสลงพื้นที่...
Read More
0 replies on ““วรชัย” โต้ “จตุพร” อย่าหาเสียงใส่ร้ายป้ายสี ยันเพื่อไทยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาตลอด ย้ำ “พิชัย” คือผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 ตัวจริงของพรรคเพื่อไทย”