กยศ. รับสมัครกิจกรรมเชิดชูคนดี ประจำปี 2564

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) จัดกิจกรรมเชิดชูคนดี กยศ. ประจำปี 2564 โดยขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ศิษย์เก่าผู้กู้ยืม และสถานศึกษา ร่วมสมัครเป็นต้นแบบจิตสาธารณะ ทำความดีเพื่อสังคม ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

นายชัยณรงค์ กัจฉปานันท์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เปิดเผยว่า กองทุนได้จัดกิจกรรมเชิดชูคนดี กยศ. ประจำปี 2564 ขึ้น เพื่อเป็นการสรรหาและคัดเลือกผู้ที่เป็นต้นแบบที่ดีของนักเรียน นักศึกษา ศิษย์เก่าผู้กู้ยืม และสถานศึกษาที่ดำเนินงานกับกองทุน

ทั้งนี้ กิจกรรมเชิดชูคนดี กยศ. ได้แบ่งประเภทรางวัลที่จะทำการคัดเลือก ดังนี้

1. รางวัลนักเรียน นักศึกษาต้นแบบ 12 รางวัล ซึ่งเป็นผู้กู้ยืมที่มีความประพฤติดี มีประวัติการร่วมกิจกรรมจิตสาธารณะอย่างต่อเนื่อง โดยให้สถานศึกษาเป็นผู้เสนอชื่อผู้กู้ยืมเข้ารับการคัดเลือก

2. รางวัลศิษย์เก่าต้นแบบ 12 รางวัล ซึ่งเป็นผู้ที่ต้องมีประวัติการชำระเงินคืนกองทุนที่ดี และสามารถเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่นักเรียน นักศึกษารุ่นน้องได้ โดยผู้กู้ยืมสามารถสมัครได้ด้วยตนเอง หรือองค์กรนายจ้าง/สถานศึกษาสามารถเสนอชื่อผู้กู้ยืมเข้ารับการคัดเลือกได้ และ

3. รางวัลสถานศึกษาต้นแบบ 12 รางวัล ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่ต้องมีระบบการบริหารจัดการเงินกู้ยืมที่ดี ให้ความร่วมมือสนับสนุนงานกองทุน และปลูกฝังให้นักเรียน นักศึกษาทำกิจกรรมจิตสาธารณะอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นักเรียน นักศึกษา ศิษย์เก่าผู้กู้ยืม และสถานศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณและมีโอกาสได้ร่วมเป็นเครือข่ายในการสร้างประโยชน์แก่สังคม และดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่เกี่ยวกับกองทุนในโอกาสต่างๆ ต่อไป


ปัจจุบัน กองทุนมีนักเรียน นักศึกษาผู้กู้ยืมที่ได้รับโอกาสทางการศึกษาจากกองทุนทั่วประเทศจำนวนกว่า 5.7 ล้านราย และมีสถานศึกษาที่เข้าร่วมการดำเนินงานกองทุนกว่า 4,000 แห่ง

กองทุน จึงขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ศิษย์เก่าผู้กู้ยืม และสถานศึกษา สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเชิดชูคนดี กยศ. ประจำปี 2564 ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 โดยดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.studentloan.or.th หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2610-4888

Written By
More from pp
วัยรุ่นยุคใหม่ มีรักปลอดภัย รู้ทันภัยแอลกอฮอล์
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย รณรงค์ “วัยรุ่นยุคใหม่ มีรักปลอดภัย รู้ทันภัยแอลกอฮอล์” ภายใต้แนวคิด “Stop Drinking Start...
Read More
0 replies on “กยศ. รับสมัครกิจกรรมเชิดชูคนดี ประจำปี 2564”