“สุณัฐชา” สส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่ อสม. ตำรวจ ลงพื้นที่ ต.ควนธานี จ.ตรัง ร่วมมือกันช่วยบรรเทาผู้ประสบอุทกภัยทั้งตำบล

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 63-นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตำบลควนธานี อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เนื่องจากบ่ายวันที่ 6 ธ.ค. 63 ทราบมาว่ามวลน้ำขนาดใหญ่จากทุ่งสงมาถึงตรังแล้ว ทำให้กระทบต่อบ้านเรือนพ่อแม่พี่น้องชาว ต.ควนธานี กว่า 200 ครัวเรือน

จึงได้ลงพื้นที่พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่ อสม. ตำรวจ ร่วมมือกันช่วยบรรเทาผู้ประสบอุทกภัยทั้งตำบล ในยามนี้ทำให้รู้ว่ากำลังใจ คือ สิ่งสำคัญประทับใจสุด ๆ คือ
1. การต้อนรับอันแสนจะอบอุ่นทุกครั้งที่เดินเข้าไปหา
2. ชอบความมีน้ำใจ / ช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างผู้นำท้องที่ อาสาสมัคร และ ภาคประชาชน
3. ชอบตำซั่ว ที่สาว ๆ ตั้งวงทานเล่นแล้วยื่นจานมาให้เราร่วมวงด้วย นี่ก็นั้งทานด้วยก่อนลงมือแจกของต่อ
4. ชอบรอยยิ้มบนใบหน้าของคนที่กำลังทุกข์ แต่ยังยิ้มสู้
5. หลงรักน้อง ๆ ที่เล่นน้ำ เห็นแล้วนึกถึงตัวเองสมัยเด็ก
6. ชอบการขับรถผ่านแล้วจอด ลงมาพูดคุยกับผู้แทน
นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ กล่าวว่า อย่างที่เคยตั้งใจไว้ ว่าจะช่วยเหลือให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มากกว่านั้น ส่งทีมงานไปช่วยเหลือ พ่อแม่พี่น้อง อ.ห้วยยอด และ อ.วังวิเศษ เช่นเดิม ตามที่ชาวบ้านขอความช่วยเหลือมา



Written By
More from pp
สำคัญต้องทำงานเป็น – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ไม่ดูก็ไม่ตาย! ผมเอาด้วย ถ้าต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ ด้วยตัวเลขที่สูงจนเกินไปอย่างที่ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย แย้ม..
Read More
0 replies on ““สุณัฐชา” สส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่ อสม. ตำรวจ ลงพื้นที่ ต.ควนธานี จ.ตรัง ร่วมมือกันช่วยบรรเทาผู้ประสบอุทกภัยทั้งตำบล”