ไทยสมายล์ ขยายเส้นทางใหม่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-เลย

สายการบินไทยสมายล์ ขยายเส้นทางใหม่ดันศักยภาพด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจอีสานเหนือ รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ – เลย (BKK-LOE) โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนางปานทิพย์ ศรีพิมล รองปลัดกระทรวงการคลัง ให้เกียรติร่วมเดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ (WE052)

ในการนี้ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนายปิยสวัสดิ์  อัมระนันทน์ ผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)และนางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมผู้บริหารระดับสูงจากตัวแทนภาครัฐและเอกชน ให้การต้อนรับผู้โดยสารในเที่ยวบินนี้อย่างอบอุ่น ณ ท่าอากาศเลย

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ ให้บริการบินตรงจาก สุวรรณภูมิสู่จังหวัดเลย ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน พร้อมบริการฟูลเซอร์วิส ราคาเริ่มต้น 1,010 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com , ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ



Written By
More from pp
รพ.เจ้าพระยาชวนร่วมบริจาคเลือดเพื่อผู้ป่วยศิริราช
โรงพยาบาลเจ้าพระยา ร่วมกับ ภาควิชาเวชศาสตร์การธนาคารเลือด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเรียนเชิญผู้สนใจที่มีคุณสมบัติในการบริจาคเลือด เช่น อายุ 18-60 ปี น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 48...
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ ขยายเส้นทางใหม่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-เลย”