“40 ปี นก สินจัย The Celebration Show” คัมแบ็ค เปิดแสดง 20 ธ.ค.นี้ “นก-สินจัย” การันตีจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์!!

หลังต้องเลื่อนการแสดงออกไป  เพราะสถานการณ์โควิด-19  ล่าสุด 40 ปี นก  สินจัย  The  Celebration  Show ก็พร้อมเปิดการแสดงแล้วในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธ.ค.นี้  ณ  เวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” งานนี้นักแสดงตัวแม่มากฝีมือ  นก-สินจัย  ก็ขอออกมาการันตีถึงความพร้อม  ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 40 ปี   ให้ออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ  กันแล้ว   อยากรู้เจ้าตัวจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ฝากแฟนๆ บ้าง ?  ไปฟังจากปาก นก-สินจัย กันเลย 

“สำหรับ 40  ปี นก สินจัย  The Celebration  Show พร้อมจะกลับมาเปิดการแสดงแล้วนะคะ  หลังจากที่เราต้องเลื่อนการแสดงออกไปในช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา   เพราะสถานการณ์โควิด-19  จนตอนนี้สถานการณ์หลายๆ อย่างดีขึ้นแล้ว  ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะเปิดการแสดงได้  โดยจะเป็นการจัดที่นั่งใหม่   มีการเว้นระยะห่าง ภายใต้มาตราการผ่อนปรน  และการจัดระบบ Social Distancing  เพื่อความปลอดภัยของทุกคน  ซึ่งตอนนี้ นก , ทีมงาน รวมทั้งแขกรับเชิญทุกคน  ไม่ว่าจะเป็น คุณกบ-ทรงสิทธิ์, คุณแอม-เสาวลักษณ์, คุณฟิลม์-ธนภัทร  ก็กลับมาซ้อมเพลง ซ้อมการแสดงกันอีกครั้งแล้ว  เรียกว่าพร้อมเต็มที่มากๆ แล้วค่ะ  ก็ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้  จะเป็นการรวมผลงานที่นกเคยทำมาทั้งหมดในทุกแขนงตั้งแต่  การแสดงภาพยนตร์, การเดินแบบ, งานละคร, งานเพลง, ละครเวที  ซึ่งจะหยิบเอาผลงานที่นกประทับใจ  และเป็นที่จดจำ  มาไว้ในโชว์นี้ทั้งหมด    และถ่ายทอดออกมาในรูปแบบกึ่งคอนเสิร์ต  กึ่งสตอรี่   ซึ่งนกอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ที่รัก  และติดตามผลงานของนกมาโดยตลอด  มาร่วมกันย้อนความทรงจำดีๆ  เหล่านี้ไปด้วยกัน   เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี   ให้กับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 40 ปีในชีวิตการทำงานของนกค่ะ”



“40 ปี นก สินจัย  The  Celebration Show  เปิดการแสดงวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้  เวลา 14.00 น. เท่านั้น!!   ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.นี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา  โทร. 0-22623456

Written By
More from pp
“ประเสริฐ” ฟันธง รัฐบาลอยู่ยากหลังอภิปราย เสียงสะท้อนจากประชาชน ไม่เอาแล้ว
30 มีนาคม 2565- “ประเสริฐ” เชื่อ “บิ๊กตู่” อยู่ไม่ครบเทอมหลังอภิปรายอยู่ยากแน่ ชี้เขตเดียวเบอร์เดียวไม่ขัดรัฐธรรมนูญ ย้ำไม่มีพรรคไหนได้เปรียบ
Read More
0 replies on ““40 ปี นก สินจัย The Celebration Show” คัมแบ็ค เปิดแสดง 20 ธ.ค.นี้ “นก-สินจัย” การันตีจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์!!”