ธนาธร-ปิยบุตร ควง “ธัชชัย เมตโต” ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งท้องถิ่น ลั่น “สมุทรปราการ” ต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ขอประชาชนร่วมต้านการซื้อเสียง 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางไปยังจังหวัดสมุทรปราการ รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นช่วย “ธัชชัย เมตโต” ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ เบอร์ 5 พร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภา (ส.อบจ.) ครบทีม

โดยการรณรงค์หาเสียงในวันนี้เริ่มต้นที่บริเวณ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขึ้นรถแห่หาเสียงผ่านตลาดแสงทอง ตลาดแสงตะวัน ตลาดนัดทอแสง ตลาดช้อนทอง ตลาดสดเคหะบางพลี ไปถึงจุดสุดท้ายที่บริเวณหมู่บ้านเคหะบางพลี บรรยากาศยามเช้าวันจันทร์เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนที่สัญจรไปมาต่างทักท้ายคณะก้าวหน้าด้วยการบีบแตรสามครั้ง

ธนาธร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรปราการถูกผูกขาดทางการเมืองมาเป็นเวลานานมากกว่า 10 ปี นี่คือโอกาสที่ดีที่จะเปลี่ยนไปให้จังหวัดสมุทรปราการพัฒนาไปไกลมากกว่านี้ สมุทรปราการต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง สมุทรปราการต้องโปร่งใสและปราศจากอิทธิพล ธัชชัย คือโอกาสที่ดีที่สุด ในการยุติการผูกขาดทางการเมือง และคือความหวังที่ดีที่สุดของคนสมุทรปราการจะเปลี่ยนแปลง ตนอยากให้ประชาชนช่วยกันประชาสัมพันธ์ถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ โอกาสเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ขอให้ประชาชนชาวสมุทรปราการออกไปกำหนดอนาคตจังหวัดของท่านเอง


“ธัชชัย เมตโต คือโอกาสที่ดีที่สุดของสมุทรปราการ เขามีความกล้าหาญในการที่จะอาสามาต่อสู้กับผู้มีอิทธิพลการเมืองเก่า สมุทรปราการดีกว่านี้ได้ สมุทรปราการที่ปราศจากอิทธิพลเป็นไปได้ และโปร่งใสเป็นไปได้ 20 ธันวาคมนี้ สมุทรปราการจะเป็นอย่างไรอยู่ที่ท่านตัดสินใจ นี่คือโค้งของสุดท้ายของการตัดสินใจ พวกเราคณะก้าวหน้ายังต้องการแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากในการต่อสู้กับการเมืองเก่าอีกมาก

ถ้าพ่อแม่พี่น้องไม่ช่วยกันรณรงค์ ถ้าเราไม่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ลำพังเราต่อสู้กับการเมืองอิทธิพลการเมืองที่ซื้อสิทธิ์ซื้อเสียงไม่ไหว หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียงของทุกท่านมีความหมาย หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียงของท่าน สามารถเปลี่ยนแปลงและกำหนดอนาคตสมุทรปราการได้ ผมอยากให้พ่อแม่พี่น้อง ช่วยพวกเราต่อสู้กับการซื้อสิทธิ์ชื่อเสียง ถ้าท่านไม่ช่วยเราคณะก้าวหน้ารอบนี้ สมุทรปราการจะอยู่กับกลุ่มอิทธิพลการเมืองเดิมๆไปอีกสี่ปี” ธนาธร กล่าว

ด้าน ธัชชัย กล่าวว่า มีความพร้อมที่จะเข้าไปบริหารสมุทรปราการ หากประชาชนให้ความไว้วางใจ ตนเป็นคนสมุทรปราการตั้งแต่เกิด อยู่ในพื้นที่มานานและยังไม่เคยเห็นความเปลี่ยนแปลง วันนี้ขออาสาเขาไปพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งใจจะทำการเมืองที่โปร่งใสตรวจสอบได้ เพราะคิดว่าการเมืองที่โปร่งใส จะสามารถนำภาษีของประชาชน คืนให้แก่ประชาชนทุกบาททุกสตางค์ และจะทำให้คุณภาพชีวิตชาวสมุทรปราการดีขึ้นอย่างแน่นอน

โดยในช่วงบ่าย ปิยบุตร แสงกนกกุล ได้ร่วมขึ้นรถแห่รถหาเสียงและจอดปราศรัยเป็นจุดๆ ตั้งแต่ ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ หมู่บ้านป้อมปราการ ตลาดตรอกถั่วงอก แยกวัดแหลมตัดวัดใหญ่บางปลากด วัดแคบางปลากด ฯลฯ ด้วย

Written By
More from pp
ทิพยประกันภัย ส่ง น้องหนุม่อน กับน้องวันนี้ ร่วมอวยพรปีใหม่ 2565
ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย ส่งมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย ล้ำสมัยเอาใจยุค Virtual ผ่านคลิปอวยพรปีใหม่...
Read More
0 replies on “ธนาธร-ปิยบุตร ควง “ธัชชัย เมตโต” ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งท้องถิ่น ลั่น “สมุทรปราการ” ต้องไม่ใช่สมบัติของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ขอประชาชนร่วมต้านการซื้อเสียง ”