“ลูกเป๊ก” โผล่ทำเนียบ เซอร์ไพรส์ “หมอหนู” หลังพักฝึกทหาร 10 วัน

วันที่ 15 ธันวาคม 2563 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 13.00 น.ก่อนที่การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)จะเสร็จสิ้น ปรากฎว่าพลทหารเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชาย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข เดินทางมาเซอร์ไพรส์นายอนุทิน (คุณพ่อ)  ภายในตึกสันติไมตรี ภายหลังได้รับอนุญาตให้พักการฝึกครบ 6 สัปดาห์ ซึ่งนายเศรณี ได้พักการฝึก 10 วัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้พบนายอนุทิน แต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า นางสาวชลธิดา อัศวเหม บุตรสาว นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และนางนันทิดา แก้วบัวสาย เพื่อนสาวคนสนิท ได้เดินทางมาพร้อมกันด้วย โดยนายเศรณี ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า “มาเซอร์ไพร์สคุณพ่อ เพิ่งออกมาจากกองพัน ภายหลังจากได้รับอนุญาตให้หยุดพักได้ 10 วัน และจะเข้ารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ซึ่งยังไม่ได้เจอคุณพ่อเลย ภายหลังจากเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อตอนเยี่ยมญาติ”

ทั้งนี้เมื่อนายอนุทิน  เสร็จสิ้นจากภารกิจการประชุมคณะรัฐมนตรี ได้เดินมาพบบุตรชายด้วยความดีใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกันทั้ง 3 คน



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ จ.ภูเก็ต ร่วมปล่อยเต่าทะเล ปลูกต้นจิกทะเล กระตุ้นการท่องเที่ยว “ภูเก็ตแซนด์บอกซ์”
นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า วันนี้ (1 ก.ค. 64) เมื่อเวลา 15.30 น. พลเอก...
Read More
0 replies on ““ลูกเป๊ก” โผล่ทำเนียบ เซอร์ไพรส์ “หมอหนู” หลังพักฝึกทหาร 10 วัน”