โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้า 2 รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ปี 2563 ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และการบริหารความปลอดภัย

บริษัท ผลิตไฟฟ้าขนอม จำกัด ในกลุ่มอ็กโก โดย นายโกศล ศิริวาลย์ กรรมการผู้จัดการ รับ 2 รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 (The Prime Minister’s Industry Award 2020) ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และการบริหารความปลอดภัย ซึ่งจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจพลังงานอย่างยั่งยืน ด้วยความใส่ใจที่จะธำรงไว้ซึ่งสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาสังคม และสามารถผ่านเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมตามที่กำหนดทุกด้าน

อีกทั้งยังสะท้อนถึงความสามารถและบทบาทขององค์กรในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรม ของประเทศ จาก พลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2563 ณ สโมสรทหารบก เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563



Written By
More from pp
“ชุมสาย ศรียาภัย” รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ชี้ กระบวนการยุติธรรมไทยใกล้จุดวิกฤติศรัทธา แนะเร่งสังคายนาทั้งระบบ
27 ก.ค.63 นายชุมสาย ศรียาภัย รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้องคดีสำคัญในขณะนี้ ว่า
Read More
0 replies on “โรงไฟฟ้าขนอม ในกลุ่มเอ็กโก คว้า 2 รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ปี 2563 ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และการบริหารความปลอดภัย”