“วิสาร” ติง รัฐบาลบริหารไม่เป็น-แก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ได้ ส่งผลเศรษฐกิจเชียงรายพังทั้งระบบ

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ยังอยู่ในระดับที่บุคลากรทางการแพทย์รับมือได้ แต่รัฐบาลกลับโหมประโคมข่าวให้เกิดความตกใจในหมู่ประชาชนว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มเลวร้ายและจะกลับมาระบาดอีกครั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ที่รับกรรมจากรัฐบาลที่บริหารวิกฤติไม่เป็น แต่ขยายความน่ากลัวให้กับคนในพื้นที่ ด้วยการปล่อยข่าวว่าจะมีการใช้มาตรการล็อกดาวน์ ปิดเมืองเชียงราย ส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจคนเชียงรายมาก รัฐบาลไม่แก้ปัญหาแต่กลับออกข่าวทำลายเศรษฐกิจเมืองเชียงราย

ซึ่งล่าสุดหน่วยงานรัฐและภาคเอกชนเตรียมจัดงานบิ๊กคลีนนิ่งเดย์เพื่อฟื้นความเชื่อมั่นให้กับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว


นายวิสาร กล่าวด้วยว่า อยากบอกไปยังทุกคนว่า ทุกวันนี้ในพื้นที่เชียงรายไม่พบการระบาดของไวรัสโควิด-19 คนที่มีเชื้อหรือมีแนวโน้มว่าจะมีการติดเชื้อจะมีการกักตัวในพื้นที่พิเศษเพื่อรักษาจนหายดีก่อนส่งกลับไปอยู่กับครอบครัว ไม่เป็นไปตามข่าวที่รัฐบาลประโคมขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศความน่ากลัวให้เกิดขึ้นกับพื้นที่เชียงราย

“รัฐบาลสร้างภาพโควิด-19 ให้น่ากลัว ส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจในพื้นที่พังทั้งระบบ ทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ในช่วงปลายปีที่จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นจำนวนมาก รัฐบาลบริหารงานไม่เป็น มองทุกเรื่องคือปัญหา ซึ่งควรปล่อยให้หน่วยงานในพื้นที่แก้ปัญหา เพราะจะเข้าใจปัญหามากกว่า” นายวิสาร กล่าว

Written By
More from pp
เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง 84 ส.ว. ออกเสียงสนับสนุนร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ร่วมชักฟืนออกจากกองไฟ เปิดทางประเทศเดินหน้า
23 กันยายน 2563 น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย อภิปรายในการประชุมร่วมกันของรัฐสภา เพื่อพิจารณาญัตติร่างรัฐธรรมนูญ แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. …. ว่า
Read More
0 replies on ““วิสาร” ติง รัฐบาลบริหารไม่เป็น-แก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ได้ ส่งผลเศรษฐกิจเชียงรายพังทั้งระบบ”