มหาวิทยาลัมหิดล ออกประกาศ “นักศึกษา-บุคลากร ที่มีภูมิลำเนาใน จ.สมุทรสาคร” ให้ทำงานที่บ้าน และงดเดินทาง

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 63 มหาวิทยาลัยมหิดลออกประกาศ ตามที่มีการรายงานสถานการณฺ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในจังหวัดสมุทรสาคร นั้น ทางมหาวิทยาลัยขอให้นักศึกษาและบุคลากรที่มีภูมิลำเนาและอาศัยอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร งดเดินทางออกนอกพื้นที่เป็นการชั่วคราวจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 หรือจนกว่าจะมีข้อแนะนำเปลี่ยนแปลงจากจังหวัดสมุทรสาครและกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้

1. ให้นักศึกษาที่ต้องเดินทางเข้ามาสอบปลายภาคการศึกษาที่ 1/2563 ติดต่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชาหรือผู้ประสานงานรายวิชาเพื่อดำเนินการตามความเหมาะสม

2. ให้รองอธิการบดีที่ดูแลวิทยาเขต รองอธิการบดีที่กำกับหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดีและหัวหน้าส่วนงานที่มีบุคลากรที่มีภูมิลำเนาหรือพำนักอาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร พิจารณามอบหมายงานและกำหนดรูปแบบการปฏิบัติงานที่บ้าน ของบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและความต่อเนื่องในการทำงานเป็นสำคัญ


3. ให้บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนในทุกส่วนงาน และนักศึกษาดำเนินการตามแนวทางการปฏิบัติในการรักษาระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่ชุมนุมชน มีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น ด้วยการแจ้งหัวหน้าส่วนงานและผู้เกี่ยวข้องโดยทันทีที่พบว่ามีอาการที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยการติดเชื้อโควิด-19

เฟซบุ๊กส์ ศาลายานิวส์

Written By
More from pp
น้ำป่าทะลักเข้าท่วมหมู่บ้านบนดอย เชียงราย
จากการที่มีฝนตกหนักตลอดทั้งคืน เมื่อเวลา 04.00 น.ได้เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเข้าสู่บ้านเรือนของชาวบ้านในเขตพื้นที่ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย
Read More
0 replies on “มหาวิทยาลัมหิดล ออกประกาศ “นักศึกษา-บุคลากร ที่มีภูมิลำเนาใน จ.สมุทรสาคร” ให้ทำงานที่บ้าน และงดเดินทาง”