โฆษก ศบค. แถลง ผู้ป่วยติดเชื้อโควิดภายในประเทศวันที่ 24 ธ.ค. จำนวน 58 ราย เกี่ยวเนื่อง จ.สมุทรสาคร

24 ธันวาคม 2563 – นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงภายหลังการประชุม ศบค.ชุดใหญ่ ที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมรายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโคโรนาไวรัส หรือ โควิด-19 ในประเทศไทย

วันนี้ ผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อในประเทศ 58 ราย เกี่ยวเนื่องจังหวัดสมุทรสาคร 55 ราย จังหวัดตาก 1 ราย และไปสถานที่ชุมชน 2 ราย สถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ 8 ราย ผู้เดินทางไม่เข้าสถานที่กักกัน 1 ราย (แรงงานกัมพูชา-เส้นทางธรรมชาติ)

ทั้งนี้ รักษาหายเพิ่มขึ้น 21 ราย กลับบ้านแล้ว 4,116 ราย อยู่ระหว่างรักษาตัว 1,653 ราย ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต ยอดผู้เสียชีวิต 60 ราย ยอดผู้ป่วยยืนยันสะสม 5,829 ราย



Written By
More from pp
“ธนกร” ย้อน “พิชัย” ใครกันแน่ที่ยึดติด ถูกมองข้ามอยู่พักใหญ่ ลงทุนวิ่งวุ่นจนกลับมามีบทบาทอีกครั้ง อัดถ้ายังทำสิ่งที่ตัวเองพูดไม่ได้ ก็ไม่ควรเรียกร้องให้คนอื่นทำอะไร
“ธนกร” สวน “พิชัย” ใครกันแน่ที่ยึดติด ถูกมองข้ามอยู่พักใหญ่ ลงทุนวิ่งวุ่นจนกลับมามีบทบาทอีกครั้ง อัดถ้ายังทำสิ่งที่ตัวเองพูดไม่ได้ ก็ไม่ควรเรียกร้องให้คนอื่นทำอะไร ย้อนปัญหาประเทศไม่เกินมือ แต่พวกเกินไปประชาชนรอลงโทษอยู่
Read More
0 replies on “โฆษก ศบค. แถลง ผู้ป่วยติดเชื้อโควิดภายในประเทศวันที่ 24 ธ.ค. จำนวน 58 ราย เกี่ยวเนื่อง จ.สมุทรสาคร”