หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 นำสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

6 ม.ค.64 พันเอก ทรงเดช สุกนุ้ย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 พร้อมด้วยพันโท ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 151 โดยศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกรมทหารราบที่ 151 ร่วมกับผู้บังคับกองร้อยในพื้นที่และเทศบาลตำบลรือเสาะ

เร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดยนำรถขนาดใหญ่รับ-ส่ง แจกจ่ายน้ำดื่ม สิ่งของบริโภค ยารักษาโรค มอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

อีกทั้งช่วยขนย้ายสิ่งของขึ้นในที่ปลอดภัย จัดตั้งเต้นท์ประกอบอาหารให้กับประชาชนบ้านนาโอน บ้านท่าเรือ ตำบลรือเสาะ บ้านตะแม็ง ตำบลบาตง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ประมาณ 200 ครัวเรือน กว่า 800 คน ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน



Written By
More from pp
เดินหน้าป้องกันควบคุมการกักตุนสินค้าทั่วประเทศ
พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กำหนดแนวทางปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อป้องกันควบคุมการกักตุนสินค้าตาม พ.ร.บ.สำรวจการกักตุนโภคภัณฑ์ พ.ศ. 2497 หลังคำสั่งและประกาศคณะกรรมการสำรวจการกักตุนโภคภัณฑ์ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว
Read More
0 replies on “หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 นำสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส”