เพราะความปลอดภัยของคุณ คือสิ่งที่เราห่วงใยที่สุด ทรู ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุดของทีมช่าง พร้อมให้บริการคุณได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่สร้างความวิตกไม่น้อยให้กับประชาชนคนไทย รวมถึงลูกค้าคนสำคัญของทรูที่อาจกังวลใจกับการเข้ารับบริการ ดังนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกช่องทางการให้บริการ โดยเฉพาะการเข้าติดตั้ง เปลี่ยนอุปกรณ์ หรือแก้ปัญหาเหตุแจ้งเสียที่บ้านลูกค้า

กลุ่มทรู จึงยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 และแนวทางการให้บริการของช่างทรู ขั้นสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยก่อนจะเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ช่างทรูของเราจะต้องปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้

• ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะตรวจวัด และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู

• ช่างทรูต้องสวมหน้ากากอนามัยและ Face Shield หรือแว่นครอบตา ตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส

• ช่างทรูต้องสแกน QR Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์

• เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5 – 2 เมตร ตามมาตรฐาน Social Distancing

• ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนติดตั้ง และหลังติดตั้งเสร็จ และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ

• งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง

• ในกรณีที่ลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง หรือ Self Quarantine ช่างทรูจะเตรียมความพร้อมเพิ่มเติม โดยจะสวมชุด “อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล” (PPE) ก่อนเข้าทำการซ่อมให้ลูกค้าที่บ้าน



ซึ่งนอกจากจะเข้มงวดในการเข้าให้บริการลูกค้าที่บ้านแล้ว ทรู ยังยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ของพนักงานและร้านทรูช็อปทุกสาขา ตลอดจนร้านทรูคอฟฟี่ ทรูสเฟียร์ ทรูสเปซ และร้านค้าพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทรู จะดูแลลูกค้าคนสำคัญเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 คอยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

เพราะความปลอดภัยของคุณ คือสิ่งที่เราห่วงใยที่สุด

Written By
More from pp
หมอวรงค์ ถาม “ธนาธรมีอะไรกับมาตรา 112”
11 ตุลาคม 2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า นายธนาธรออกมาโพสต์ เสนอนิรโทษกรรมคดี ม.112 ลั่น! การพูดถึงประเด็นปฏิรูปสถาบันฯ เป็นเสรีภาพที่ทำได้...
Read More
0 replies on “เพราะความปลอดภัยของคุณ คือสิ่งที่เราห่วงใยที่สุด ทรู ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุดของทีมช่าง พร้อมให้บริการคุณได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล”